หม่ำ จ๊กมก เผยคำสุดท้ายที่ได้ยินก่อน น้าค่อม เสียชีวิต

บันเทิง

ถือว่าเป็นข่าวช็อกวงการตลกมากๆเลยทีเดียวกับการจากไปของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งก็ทำให้คนในครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการต่างก็พากันเสียใจหนักมาก เพราะไม่เคยคิดเลยว่า น้อค่อม จะจากไปกะทันหันแบบนี้ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังสร้างเสียงหัวเราะให้กันอยู่เลย

ถึงตอนนี้ทุกคนในครอบครัวของ น้าค่อม ก็ทำใจกันได้แล้วแต่ก็ยังแอบมีในใจเล็กๆเชื่อว่า น้าค่อม จากไปเพียงร่างกายแต่ก็จะอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกๆคนตลอดไปเลยหลายๆคนที่รัก น้าค่อม ก็คงคิดถึงกันหนักมาก

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนสวยของ น้าค่อม ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่บุกไปบ้านของ หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเล่าเรื่องราวของคุณพ่อในรายการใหม่ที่ชื่อว่า Welค่อม to my home EP.1

หม่ำ ย้อนมิตรภาพกับ น้าค่อม ว่าเคยเล่นตลกด้วยกันประมาณ 3 เดือน ช่วงที่เขามีเรื่องออกจากชวนชื่นมาช่วงหนึ่ง ต้องปรับตัวหน่อยเพราะเขาจะเล่นคลกแบบตลกชุด แต่เราเล่นอีกแบบหนึ่ง

แล้วก็เล่นหนังกับเขาอีกหลายเรื่องจำไม่ได้แล้วคนก็ยังเอามาลง TikTok อยู่เลย ที่คอยเป็นคนอารมณ์ดีไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรัก ประทับใจทุกครั้งล่าสุด ตอนอัดซูเปอร์หม่ำ เขามาสายไปแกล้งหยอกเขา

ทำไมไม่รักษาเวลาเขาก็ตอบว่า xึงไม่เคยมาสายเหรอไอ้x้สแล้วอีกครั้งที่มาเราจะคอยเบรกเขาตลอด จนเขาบอกxูบอกxึงแล้วมาทำไมรายการเxี้ยนี่ล็อคเสียหมดแล้ว

พี่ค่อยเป็นคนมีทักษะกับเพื่อนฝูง เป็นคนอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่ นั่งคุยเรื่องทำมาหากินพี่ค่อมเป็นคนไม่เล่นการพนัน ไม่ยากเสพติด ไม่ดื่ม พี่ค่อมเป็นคนที่สุดยอดทุกวันนี้ยังคิดว่าเขายังมีชีวิตอยู่นะ

ถามว่าวันนั้นตกใจไหม หม่ำ บอกว่า ก่อนขึ้นรถเขาโทรมานะ ก็บอกว่าพี่ไม่ได้ตายเพราะเรื่องพวกนี้หรอก พี่ตายเพราะเรื่องผู้หญิงเขายังบอกว่า ใช่ไอ้x้ส ยังเฮฮาอยู่ นี่คือคำสุดท้ายที่ได้ยินเลย

โอเคเขาก็ไปถึงเวลาของเขา เขาก็อยู่ข้างๆเรานี่แหละ ไม่ได้ไปไหนหรอก ซึ่งหลายๆคนก็ยังคงคิดถึง น้าค่อม กันอยู่ตลอดเลยเพราะเขาเป็นที่รักของทุกคนในวงการและอีกหลายคน

ขอบคุณข้อมูล : IceBank Diary