หม่ำ จ๊กมก เริ่มท้อใจคิดลาวงการ หลังเล่นมุขแล้วคนดูไม่ขำ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตลกชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ หม่ำ จ๊กมก ที่ถือได้ว่าเจ้าตัวนั้นเป็นอัจฉริยะอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว เพราะนอกจากการเป็นนักแสดง พิธีกร และผู้กำกับหนังแล้ว เจ้าตัวก็ทำทุกอย่างในวงการบันเทิงเลยทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง

แต่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวนั้นต้องหยุดพักการทำงานเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ทำให้ตัวของหม่ำเองนั้นอยู่บ้าน สร้างคอนเทนต์สนุกๆ มีการรีวิวสินค้า อยู่กับหลานสุดที่รักอย่าง น้องนาฬิกา และน้องณเวฬาด้วย

ล่าสุด ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้หม่ำจะผันตัวเองไปเป็นผู้กำกับหนังซะส่วนใหญ่ งานนี้ทำเอาหลายๆ คนมองว่าหม่ำเตรียมตัวที่จะหันหลังให้วงการแสดงหรือว่าด้านการแสดงเบื้องหน้าแล้วหรือเปล่า ซึ่งหม่ำก็เผยว่า ส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็จะโปรโมทหนังให้กับตัวเอง

ตอนนี้อยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน ไม่ค่อยได้ไปออกช่องอื่นหรอกนอกไปจากโปรโมทหนังเท่านั้น บางทีก็คิดจะลาวงการเหมือนกัน ว่าอยากเลิก แต่มันเลิกไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นผีสิงแล้วประสาทมันจะอยู่กับเรื่องพวกนี้ เรื่องของความสนุก

บางทีมันพูดไปเยอะแล้วไง จะตลกไปถึงไหน ขี้เกลียดตลกว่ะ เด็กก็กลัวถ้าผมไม่ยิ้ม บางทีมันก็อยากอยู่คนเดียว อยู่ที่บ้านก็เหมือนกันลูกและภรรยาจะรู้เลย บางทีก็นั่งคนเดียวก็พูดคนเดียว มันยังคงทิ้งไม่ได้หรอก แต่ถ้าเป็น 5 4 3 2 1

ผมใส่เต็ม บางทีก็ท้อเหมือนกัน เล่นๆ ไปก็ท้อ บางที่ก็อำตัวเองนั้นแหละไม่มีใครผมฮาตัวเองก็ได้ มันก็จะเฟดไปตามระยะตามกาลเวลาของมันนั่นแหละ อย่างไรเราก็ต้องรับกับมันให้ได้ เคยมีชื่อ เคยเล่นฮา เคยเป็นนักร้องดัง บางทีก็รับไม่ได้

มันก็แล้วแต่คนคิดนะ แต่สำหรับผม ผมเฉยๆ ใครจะมายั่งยืนอยู่ได้ มีแต่ความดีเท่านั้นแหละที่มันอยู่ ความดังมันไม่คงที่หรอก แต่ความดีมันคงทน งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหม่ำกันอย่างมากมายเลยทีเดียว (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999