หม่ำ จ๊กมก เล่าย้อนอดีต ผู้มีพระคุณ 4 คนทำชีวิตเปลี่ยน

บันเทิง

ถือว่าเป็นตลกที่ตอนนี้โด่งดังมากๆเลยทีเดียว แถมกลายเป็นตลกซุปตาร์ชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ หม่ำ จ๊กมก มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตผ่านยูทูบของลูกสาว เอ็ม บุษราคัม กับจุดเปลี่ยนชีวิตจากผู้มีพระคุณทั้ง 4 คนที่ไม่เคยทอดทิ้งจนมีทุกวันนี้ได้

ลิสต์ชื่อผู้มีพระคุณในชีวิต หม่ำ เจ้าตัวบอกว่า คนแรกน่าจะ เปี๊ยก ปากน้ำโพธิ์ ไปตามตี 5 บ้านก็ไม่รู้จักไปตะโกนเรียกไอ้หม่ำ อยู่หลังไหนชาวบ้านตื่นมาด่าไม่สนใจ

เขาเป็นคนเสียงดัง เดินเรียกทั้งซอยแล้วพาไปอยู่กับพี่เทพทำให้พลิกเปลี่ยน คนต่อมาพี่เทพ ลืมไม่ลงไม่มีครั้งไหนไม่พูดถึง เป็นผู้ใหญ่ที่อบอุ่น เขาเข้าใจพ่อ พ่อก็เข้าใจเขา

ล่าสุดมาโจ๊กตัดโจ๊กเขาก็มีความสุข พ่อก็มีความสุขเล่นกันอยู่ 2 คน บ้ากันอยู่ 2 คน เขามั่นใจตอนอยู่กับเราเราก็เหมือนกันคนต่อมาพี่ตา ปัญญา ให้ความเคารพเหมือนญาติ

ไม่เหมือนพนักงาน เหมือนครอบครัวอยู่กันจนถึงตอนนี้ใครมาชวนเราก็ไม่ไปเขาก็ไม่ได้ห้ามเขาปล่อยๆเซ็นก็เหมือนไม่ได้เซ็น ไม่เคยทำอะไรให้เสียถึงบริษัท

ขอทำโจ๊กตัดโจ๊กเขาก็ให้ทำ อยากทำซูเปอร์หม่ำก็ทำ ไม่ค่อยได้มายุ่งเขาไว้ใจ คนต่อมาเสี่ยเจียง ให้โอกาสไว้ใจให้ทำหนังเหมือนมีคาถาที่ปาก

พูดอะไรผู้ใหญ่เชื่อว่าทำได้เป็นอีกคนที่เคารพเปรียบพี่เทพก็เสาเอก พี่ตาคือกำแพงไม่ให้ลมมาตี เสี่ยเจียงคือหลังคาไม่ให้ฝนตกลงมาเปียก พี่เปี๊ยกดูแลความมั่นคง

ถ้ายังมีชีวิตอยู่คิดถึงเขามากน้ำตาไหลไม่เคยทอดทิ้งพี่เปี๊ยกตั้งแต่ป่วยจนวินาทีสุดท้ายเสียชีวิต เป็นครอบครัวเขาดีกับพ่อมาก ถือว่าทั้ง 4 คนนี้ทำชีวิตของ หม่ำ ชีวิตเปลี่ยนมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : M Busarakum