หม่ำ จ๊กมก แจง หลังโพสต์เฟซบุ๊ก 3 ขีด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ” เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” เป็นภาพสัญลักษณ์สีขาว 3 ขีดบนพื้นฉากสีดำ

พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” เอาติ๊ล่ะ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ถล่มทลายเลยทีเดียว และแห่แชร์โพสต์ดังกล่างไปทั่วโซเซียลอีกด้วย แต่ก็มีคนสงสัยว่า หม่ำ เล่นโซเซียลด้วยเหรอ

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเวิร์คพอยท์ ชี้แจงว่า หม่ำ ระบุว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวไม่ใช่เฟซบุ๊กส่วนตัว น่าจะเป็นของแฟนคลับทำขึ้นมา ยืนยันว่าไม่ได้เล่นโซเซียล

ก่อนหน้านี้ หม่ำ เคยพูดในรายการหนึ่งว่า เป็นคนที่ไม่พกโทรศัพท์ ไม่มีโทรศัพท์ โทรศัพท์ของเมีย ตัวเองยังใช้ไม่เป็นเลย ใครอยากติดต่อ จะมี 6-7 ที่อยู่กับตัวเอง โทรหาคนนี้ไม่ได้ โทรหาอีกคน ติดตามเป็นชุดๆ โดยตัวเองไม่มีเฟซบุ๊ก

ที่เห็นๆของปลอมหมด สื่อโซเซียลมีแต่อินสตาแกรมของเมีย และ ช่องยูทูปมีช่องเพลงบั้งไฟเพลย์ เท่านั้น สรุปแล้ว หม่ำ ไม่ได้เป็นคนโพสต์นะคะ แต่เป็นเพจเฟซบุ๊กของแฟนคลับค่าา ก่อนหน้านี้ หม่ำ จะได้ทำให้อีกฝ่ายได้เฮลั่นกันเลยทีเดียว

จริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย แต่ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์ทางการเมืองที่ผ่านมามีเหล่าดาราออกมาแสดงจุดยืนกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานาเลย

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร , แฉ

เรียบเรียงโดย:setup999