หม่ำ จ๊กมก ไฟเขียว ลูกชายจะแต่งงานแต่ขอเน้นประหยัด

บันเทิง

มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายคนเล็กของ หม่ำ จ๊กมก ตลกชื่อดัง ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวแฟนสาวออกสื่อครั้งแรกหลังจากที่คบหาดูใจเข้าปีที่ 4 แล้ว สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะแฟนสาวของ มิกซ์ นั้นดูดีและสวยมากๆ และในขณะเดียวกัน มิกซ์ ก็ได้เผยว่ามีแพลนจะแต่งงานแล้วด้วย

งานนี้คุณพ่ออย่าง หม่ำ ก็ได้เปิดใจเผยว่า คนนี้ก็โอเคลูกชายพามาที่บ้านบ่อยเจอก็ทักก็คุยกัน ลูกรักใครตนก็รักด้วยก็เจอเขามา 2 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไรลูกทั้ง 2 ก็มีการมีงานกันจะเจอเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์

หม่ำ บอกว่า อันที่จริงลูกไม่ได้มาปรึกษาเรื่องความรักกับตนเองเพราะผู้ชายด้วยกันมันก็เข้าใจกัน ส่วนใหญ่เขาจะคุยกับแม่มากกว่าตน เพราะผู้ชายมองตากันก็รู้แล้วว่าโอเคประมาณไหน ตนก็คิดว่าลูกชายโอเคมากแค่ขอข้าวให้เขากินข้างบนก็โอเคแล้ว

เขาทำกับข้าวแล้วก็หอบไปให้กินข้างบน ไม่อยากให้เขาลงมากลัวเขาร้อนมั้งก็แค่รอวันเวลาเท่านั้นกับข้าวกับแกงว่ายังไง เขาทำงานที่บ้านทุกวันนะพาพรรคพวกมาอัดเพลงจริงๆก็น่าสงสารพวกที่เป็นศิลปินเป็นนักร้องอยู่นะ เด็กเสิร์ฟ อาหาร น่าเห็นใจมาก

เรายังพอทนยังมีรายการประจำมันยังซัพพอร์ตเราได้อยู่ก็ช่วงนี้เขาเองก็ไม่ได้ใช้อะไรอยู่แล้วแม่เขาอาจจะยื่นให้รึเปล่าผมก็ไม่ทราบตัวเขาก็มีเงิน เขาก็มีติดทำหนังให้กับเน็ตฟลิกซ์เรื่องหนึ่ง แต่ผมไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

นี่ก็จะให้เขาร้องเพลงให้เพลงหนึ่งเป็นเพลงของผมแต่ให้เขาร้องแบบที่อยากจะให้ร้อง ค่อยรอฟัง หม่ำ เล่าต่อ เมื่อถามถึงประเด็นว่า ลูกชายบอกมีแพลนจะวิวาห์แล้ว

หม่ำรีบบอกทันทีว่า ก็รอวันนั้นแหลๆไม่รู้จะพูดวันไหน เราก็คงจะเตรียมของเราไว้แหละก็ไม่ทราบว่าเขาจะคุยกันยังไงแต่เขายังไม่ได้มาคุยกับครอบครัว

ลูกรักใครเราก็รักด้วยพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกได้ไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ก็เตรียมไว้แล้วนิดๆหน่อยๆแต่จัดที่โรงแรมเหมือนเอ็มไม่เอาแล้วนะ ไม่ถนัดเอาแบบศาลาไหนก็ได้มั้งประหยัดด้วย

ข้าวหม้อแกงหม้อ หม่ำบอกถึงเหตุผลที่จะขอแค่นี้ว่า เพราะคนมันเยอะกลัวบริการไม่ทั่วถึงนี่คือปัญหาของเราคือไม่อยากให้ใครมาตำหนิเรา เอาแค่เป็นพิธีการก็พอแล้วเพราะตนไปเจองานเอ็มครั้งเดียวตนก็เข็ดเลยเข็ดมากๆไม่ได้หลับไม่ได้นอนเหนื่อย

ขอบคุณข้อมูล : Apop Today AmarinTV