หม่ำ-ถั่วแระ ให้กำลังใจทีมแพทย์ พร้อมมอบอาหารถุงยังชีพชาวบ้าน

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนกันหนักมาก เพราะไม่สามารถออกนอกบ้านไปทำมาหากันได้จนทุกวันนี้ไม่มีเงินจะซื้อข้าวกันแล้ว งานนี้ก็เห็นในหลายๆหน่วยงานและเหล่าคนบันเทิงก็ได้นำอาหารการกินไปร่วมแจกให้กับพี่น้องประชาชนตามสถานที่ต่างๆ

เช่นเดียวกันนักแสดงตลกชื่อดังทั้งสองท่านอย่าง หม่ำ จ๊กมก และ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ก็ได้ร่วมเอาอาหารไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยมีเฟซบุ๊ก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้นำภาพที่เผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า

” “หม่ำ จ๊กมก” “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ให้กำลังใจทีมแพทย์ และพยาบาล มอบถุงยังชีพแก่ชาวชุมชนแออัดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา “ร้อยตำรวจโท ดร. มนัส โนนุช” รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ และ ประธานคณะกรรมการฝ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ

สภาสังคมสงเคราะห์ฯ พร้อมโครงการน้ำพระทัยพระราชทาน โครงการตามพระราชเสาวณีย์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงที่นำทีมโดยศิลปินตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” และ “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” ได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล

และมอบถุงยังชีพแก่ชาวชุมชนแออัดนำอาหารปรุงสุก สะอาด มอบแก่แพทย์ พยาบาล บุคลากรด้านสาธารณสุข ที่โรงพยาบาลต่างๆ พร้อมมอบถุงยังชีพจากสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ เพื่อขวัญกำลังใจแก่ชาวชุมชนแออัด รวมถึงสร้างความยินดีแก่ประชาชน ที่มีโอกาสได้เจอศิลปินในดวงใจ

เกิดความสนุกสนาน ผ่อนคลายความเครียด อิ่มท้อง อิ่มใจ ในสภาวะนี้ไดัอย่างดียิ่ง โดยกิจกรรมดังกล่าวได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2563 ทั้งในส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศด้านตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” กล่าวว่า “ พวกเราโดยการนำของ ดร. มนัส โนนุช

โครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ และมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ พวกเราได้นำกำลังใจ นำอาหารมาแจกให้กับบุคลากรที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อเป็นอีกส่วนในการเติมพลังให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้กับโรค COVID-19” ”

ขอบคุณข้อมูล:สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

เรียบเรียงโดย:setup999