หม่ำ-มด เปิดใจชีวิตคู่ 37 ปี หลังพากันหนี

บันเทิง

ชีวิตลำบากมาโดยตลอดจริงๆค่าและต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมายาวนานมากๆเลยทีเดียว สำหรับคู่ของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก กับ มด เอ็นดู โดยก่อนหน้านี้ลูกสาวคนโตอย่าง เอ็ม บุษราคัม

ก็ได้เผยคลิปคุณพ่อคุณแม่เปิดใจเล่าย้อนอดีตชีวิตคู่ 37 ปี จากวันที่หนีตามกันมา โดยทั้งคู่เล่าว่า ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมากว่า 37 ปี แล้วอยู่กินกันก่อนมี เอ็ม

สมัยก่อนลำบากมากไม่มีตังซื้อข้าว ต้องกินข้าวกับน้ำปลา จากนั้น เอ็ม ได้ถามว่าอยู่กันมากว่า 37 ปีไม่ได้มีพิธีรีตองแต่งงาน ครั้งหนึ่งในชีวิตผู้หญิงอยากใส่ชุดเจ้าสาว

แม่ยอมรับมีอยู่พักหนึ่งจนมาถึงจุดหนึ่งก็ไม่จำเป็น แต่ก่อนต้องการทะเบียนสมรสมากเลยพอได้มานอนกอด สามีตัวดีก็ไปมีบ้านเล็กบ้านน้อยไม่เห็นมันจะดึงอะไรได้เลย

แต่งงานก็ยังมีบ้างเรื่องอย่างว่า อยู่แบบนี้ดีแล้วอายุเยอะแล้วคงไม่ไปไหน หม่ำ เล่าต่ออีกว่า ย้อนชีวิตก่อนมาประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ต้องลำบากมามาก

ตอนแม่ท้อง เอ็ม ต้องหุงข้าวกินกับน้ำปลา แต่พอมี เอ็ม แล้วชีวิตก็เริ่มดีขึ้น ขนาดผ้าอ้อมยังไม่มีตังซื้อเลยต้องไปขอเขาเพราะมีตำรวจคนหนึ่งเขาโละของเก่า

ต้องไปนั่งรอนานเลยขอเอาเสื้อมาให้เอ็มใส่ ทั้งเสื้อ ผ้าอ้อมที่เขาใช้แล้ว เอ็ม ก็ถามต่ออีกว่าในเมื่อพ่อก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว ทำไมยังอยู่กับแม่

ซึ่ง หม่ำ ก็ตอบว่า กับแม่ที่ผ่านมามันไม่ใช่แค่ความรักมันยิ่งใหญ่กว่าความรักนั้นมากเรื่องหญิงอื่น ก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้หญิงที่ชื่อว่า มด ก็ให้อภัยทุกครั้ง

ก็เพราะรักแต่ทุกวันนี้ไม่ได้รักอย่างเดียว สงสารด้วยเกินคำทุกอย่างไปแล้วถ้าไม่มีแม่ป่านนี้คงหมดตัวไปนานแล้ว เรียกได้ว่า หม่ำ มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะเมียดีนั้นเองค่า

ขอบคุณข้อมูล : M Busarakum