หม่ำ เปิดใจ ช็อคหลัง น้องนาฬิกา โดนกระจกหล่นใส่นิ้วขาด

บันเทิง

ทำเอาตกใจกันทั้งบ้าน หลัง น้องนาฬิกา ลูกสาวคนโตของ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา หลานสาวสุดที่รักของ หม่ำ จ๊กมก ถูกโต๊ะกระจกหล่นใส่นิ้วโป้งขาด โดย เอ็ม ได้โพสต์เล่าวินาทีสุดช็อกว่า ดวงใจของหม่าม้า … วันนี้หม่าม้าใจสลายมากที่สุดและถ้าเลือกได้ขอเจ็บแทนอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆบ้าน

ว่า เฟอร์นิเจอร์สวยงาม ช่างมัน ทิ้งมันไปก่อน เมื่อบ้านมีเด็กเล็กแล้วความปลอดภัยต้องมาเป็นที่หนึ่งวันนี้น้องไปเที่ยวเล่นบ้านตาแต่ไม่ได้เล่นที่โซนบ้านหลังใหญ่เหมือนทุกครั้ง เปลี่ยนมานั่งเล่นอีกโซนเปิดหูเปิดตาดูหมาดูแมว ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ กินข้าวอะไรกันไป แล้วก็เล่นกันตามอัธยาศัย เสี้ยววินาทีเดียว

น้องนาฬิกาไปค้ำโต๊ะกระจกทำให้โต๊ะทิ้งน้ำหนักโถมลงมาหล่นโคร๊ม ทุกอย่างเงียบกริบ ลูกก็เงียบ น่าจะกลัวโดนดุ หม่าม้าแว่บหันไปดูว่าโต๊ะโดนขาไหม ปรากฏว่า นิ้วโป้งน้องขาด ภาพบาดใจมาก ช็อคจนร้องไห้ไม่ออก วินาทีนั้นคนรอบข้างยังมีสติบอกให้เอานิ้วแช่น้ำแข็ง แล่วก็รีบพาลูกไป รพเหตุเกิดบ่าย3

น้องนาฬิกาได้ผ่าตัดตอนหกโมงเย็นและเสร็จเรียบร้อยตอนทุ่มกว่าๆทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีและหวังว่าทุกอย่างจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมใจคนเป็นแม่อยากจะทุบอกตบหน้าตัวเองหลายๆครั้งมันเจ็บๆๆๆๆๆๆที่ใจ เจ็บแทนลูก แต่ลูกเป็นนักสู้มาก ร้องไห้น้อยมากและเหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ว่าเกิดอะไรขึ้นหม่าม้ารักหนูที่สุดเลยลูกขอบคุณคุณพระที่ช่วยคุ้มครองน้อง ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาราชการุณย์ที่ทำแผลให้น้องอย่างสวยและราบรื่นหม่าม้าจะจำไว้ให้แม่น ว่าวันที่ 11 ตุลาคม 2563 เป็นวันที่หม่าม้าปวดใจมากที่สุดในชีวิต ”

ล่าสุด หม่ำ เปิดใจว่า ตกใจมากเลยตอนนั้น แทบช็อก ซึ่งนิ้วไม่ได้ขาดหายไป แหว่งไปนิดนึงยังมีเศษเนื้ออยู่ก็เลยเอาไปต่อไว้ ความรู้สึกแรกที่เห็นคือ ช็อก ผมก็นึกว่าเป็นอะไรกัน พอเดินไปดูหลานก็แทบจะเป็นลมเหมือนกัน เลยรีบพาไปโรงเรียนและหอบชิ้นเนื้อที่มันหลุดมาหน่อยนึงแช่น้ำแข็งไป ส่วนการรักษา หมอบอกว่าน่าจะสมานกันได้ เพราะมันหน่อยเดียวเอง ครงแค่ช่วงเล็บ ก็ขอให้หลานสาวคุณตาหม่ำหายไวๆน้า

ขอบคุณข้อมูล :emmeemm , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999