ใหม่ สุคนธวา โชว์ภาพตอนเด็กเทียบ น้องชิณะ เหมือนเป๊ะ

บันเทิง

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆบอกเลยตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคนของวงการไปแล้ว สำหรับ น้องชิณะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณแม่ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร กับ คุณพ่อต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ซึ่ง น้องชิณะ เกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 63 อายุได้เพิ่ง 5 เดือนกว่าๆแล้ว

ฉายแววหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยทีเดียว ในอนาคตโตขึ้นเป็นหนุ่มคงจะมีสาวๆมารุมล้อมกันเพียบแน่นอนเลยค่า ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ใหม่ ก็จะเห็นว่าเธอออกมาอัปเดตความน่ารักของลูกชายให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยๆ

บอกเลยว่าทำแฟนๆหลงรัก น้องชิณะ หนักมาก เพราะเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆล่าสุด คุณแม่ใหม่ ก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองสมัยเด็กเปรียบเทียบกับลูกชาย น้องชิณะ ถอดแบบแม่มาเป๊ะๆเลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ไม่เห็นเหมือนกันเลย(เหรอ?)😅😆เหมือนกันยังกะแกละ555 ลูกชายแม่ ถ้าลูกใส่วิก ก็คือแม่เลยนั่นแหละ แฝดกันจริงๆลูกเอ้ย #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ @shina_sipun ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์คอนเฟิร์มกันเป็นจำนวนมากว่าDna อยู่ที่หน้าของจริง , เหมือนทั้งแม่ทั้งพ่อ แต่หล่อกว่าพ่อนะคะน้องชิณะ , สำเนาเลยคร้า😍 ,

เหมือนอยู่นะค่ะลูกเหมือนใหม่มาก😍 , สำเนาถูกต้องเลยค่ะคุณแม่😍 , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโตยิ่งหล่อขึ้นทุกวันเลยนะเนี่ย ทำพี่ๆแฟนคลับหลงหนักมาก ในอนาคตต้องมีแฟนคลับติดตามผลงานกันเพียบแน่นอนเลยทีเดียวค่า

น่ารักจังได้เลยลูก

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999