หยดน้ำ โชว์หวานคู่ แฟนหนุ่มคนใหม่ เหมาะสมกันสุดๆ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทางด้านของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง ท็อป จรณ ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนสาว หยดน้ำ นัดาภรณ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้นักแสดงรุ่นใหญ่ ขวัญฤดี กลมกล่อม คุณแม่ของน้องหยดน้ำ

ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักของลูกสาวด้วยสำหรับหลายคนที่เป็นห่วง หลังจากนั้นไม่นานดูเหมือนว่าหยดน้ำจะมูฟออนได้แล้ว แถมโลกยังกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง กับภาพที่เปิดตัวหนุ่มหล่อตี๋คนใหม่ลงในไอจี

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่น่ารักๆ ซึ่งก็มีเพื่อนๆ หลายๆ คนที่เข้ามาแซวความหวานและแสดงความยินดีกับหยดน้ำด้วย รวมถึงฝ่ายชายก็ลงรูปคู่สาวหยดน้ำเช่นกัน เรียกว่าชัดเจนทั้งสองฝ่าย เปิดเผยกันไปเลยกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้

ล่าสุด ดูเหมือนว่าความหวานของทั้งคู่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ เมื่อน้องหยดน้ำได้ถ่ายภาพชุดครุยคู่กับแฟนหนุ่มซึ่งก็ต้องบอกว่าทั้งคู่ เรียนจบมาจากมหาวิทยาลัยเดียวกันนั่นคือ จุฬาลงกรณ์นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าทั้งคู่

แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่นเป็นอย่างมากเลยจ้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวกันได้ไม่นานก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำจำจ้า ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย แถมทั้งคู่นั้นยังดูเหมาะสมกันมากๆอีกด้วยย สวยหล่อไม่แพ้กันเลยค่าาาา

เหมาะสมกันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:yodnamnivatvongs

เรียบเรียงโดย:setup999