หยอง ลูกหยี ลั่นไม่จ่าย ยุ้ย ญาติเยอะ เรียกร้องค่าเสียหายเยอะไป

บันเทิง

จากกรณีระหว่างนักร้องลูกทุ่งสาว ยุ้ย ญาติเยอะ กับนักแสดงตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ทำให้ตอนนี้หลายๆคนกำลังให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ทาง ยุ้ย ได้แจ้งความ หยอง ในข้อหาหมิ่นประมาทหลังจากที่อีกฝ่ายได้พูดพาดพิงในไลฟ์สดจนทำให้ได้รับผลกระทบ

ซึ่งเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา หยอง ก็ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมา หยอง ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เผยว่า การเจรจาในเบื้องต้นนั้นไม่สามารถตกลงกันได้ เรื่องทั้งหมดอยู่ในช่วงไกล่เกลี่ย

ซึ่งภายในห้องสอบสวนนั้น หยอง เผยว่ายุ้ยไม่ได้เจรจาโดยให้ทนายเป็นผู้เจรจาแทน ซึ่งตนเองก็ได้ศึกษาข้อกฏหมายมาบ้างแล้ว ทางตำรวจก็อยากให้จบเรื่องนี้

เนื่องจากเรื่องพวกนี้เป็นคดีรกศาล แต่ทางทนายของยุ้ยแจ้งว่าอยากให้เยียวยาผลกระทบที่หยองพูดออกไป เจ้าตัวก็โต้กลับไปว่าผลกระทบมีมานานแล้วสำหรับพี่น้องศิลปินลูกทุ่ง

ทางตนเองก็เสนอให้ว่าอยากให้เยียวยาเท่าไหร่ลองบอกมาเพราะตนเองอยากจบเต็มที แต่ทางด้านสามีของยุ้ยก็ตอบออกมาว่า 500,000 บาท ซึ่งตนเองบอกว่า หากหลักพัน หลักหมื่นยังพอคุยกันได้

แต่หลักแสนเยอะไปเท่ากับตัวเองถ่ายละครหนึ่งเรื่อง แต่เมื่อเลยจำนวนจากที่ตั้งไว้นี้ก็ไม่ขอคุย และจะส่งทนายคุยแทน โดยในวงเจรจานั้นหยองบอกว่ายุ้ยผู้เสียหายไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น

ทั้งนี้ หยอง บอกต่ออีกว่า ผลกระทบไม่ได้เกิดจากที่ตนเองพูด แต่วงการศิลปินลูกทุ่ง ตลกนี้มีผลกระทบมานานแล้ว งานแย่ตั้งแต่ก่อนมีโควิด คาเฟ่ก็ไม่มี ที่ร้องที่รำก็ไม่มี

ต้องรองานจากเพื่อนพี่น้องด้วยกันเพราะฉะนั้นไม่ได้เกี่ยวกับตัว ซึ่งในตอนแรกนั้นที่เจ้าตัวเดินทางมาถึงก่อนผ่านไปสักพักตนเองเห็นฝ่ายตรงข้ามไม่มีใครมาเลยตั้งใจว่าจะกลับแล้ว

แต่เมื่ออีกฝ่ายมากันแล้วก็ตกลงเจรจากันบรรยากาศภายในห้องหยองบอกว่าทุกคนพูดกันดีแต่แค่ไม่สามารถตกลงกันได้เพียงเท่านั้น หยองเองก็บอกว่าแล้วแต่ฝ่ายยุ้ยเลยว่าจะเอายังไงต่อไป ก็ต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : amarintv