หยอง ลูกหยี ลั่น เลือกข้างชัดเจน

บันเทิง

เดือดสนั่นโซเชียล กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างหนักมากๆเลยทีเดียว กับสถานการณ์ทางการเมืองในตอนนี้ของประเทศไทย พี่น้องประชาชนรวมไปถึงเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายก็ได้ออกมาแสดงจุดยืน

ถึงสถานการณ์ตอนนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว มีทั้งเห็นด้วยและคิดต่างกันแตกแยกกันเป็นสองฝ่ายไปแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีม็อบออกมาประท้วงกันอย่างหนักเรียกร้องสิทธิ์ที่ต้องการจะได้รับ

ล่าสุดตลกชื่อดังอย่าง หยอง ลูกหยี ก็ได้ออกมาอัปคลิปเปิดใจถึงการออกมาร่วมม็อบของเด็กรุ่นใหม่ เจ้าตัวเผยว่า ตนรู้สึกหมั่นไส้รัฐบาลที่รออะไรอยู่ รอให้คนพวกนี้เหิมเกริมทำไม

มาด่าพ่อ แม่ บิดเบือนความจริงทั้งหมด แล้วใครอยู่เบื้องหลังก็รู้อยู่แล้ว เอาไว้ทำไม ดูธนาธรออกมาแต่ละครั้งถามไปทั่ว สงสัยโน่นสงสัยนี่ สงสัยทุกอย่างแต่รัฐบาลก็ชี้แจงได้หมด

แต่ฝั่งนั้นเอาไปลงโซเชียลเอาไปหลอกเด็กคนศึกษาไม่ทัน ธนาธรไม่ถามตัวเองบ้างว่าเรือยอร์ชไฟไหม้ยังไง เสียภาษีแบบไหน พ่อแม่โดนคดีกี่พ้นไร้ราชบุรี

น้องชายโดนคดีอะไรอย่างงี้ทำไมไม่ตอบประชาชนละ เอาแต่จ้องจะล้มล้างสถาบันอย่างเดียว คนที่เขาจงรักภักดียังมีอีกเยอะ ถ้าเขาลุกออกมากันเมื่อไหร่พวกนี้จะไม่มีแผ่นดินอยู่

ตอนนี้ตนไม่กลัวถึงเวลาก็อัดอั้นต้นใจเหมือนกัน ต้องพูดมันเกินไป ขนาดศาลปล่อยก็ละเมิดคำสั่งศาล แกล้งอดข้าวบ้างละ บอกไม่สบายอีกวันหนึ่ง ไปม็อบ

อยู่ในศาลไปยืนบนเก้าอี้ท้าทายอำนาจเขาเกินไป รัฐบาลต้องเอาจริงเอาจังแล้วต้องหาโฆษกเก่งๆสิระกับปารีณา พอก่อนทำให้เสียหาย

งานนี้หลังจากที่คลิปถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่นเลยทีเดียวต้องบอกเลยว่าช่วงนี้สถานการณ์กำลังดุเดือดมากจริงๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รักษ์แผ่นดิน ถิ่นสยาม