หยาดทิพย์ อวดโมเมนต์น่ารัก น้องเมย่า ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล โดยเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเมย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาวในวัย 1 เดือน พร้อมกับเผยความรู้สึกกับการเป็นคุณแมเอาไว้ว่า “Happy 1 month old 🎉 1 เดือน ผ่านไปอย่างเร็วมากๆ

ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแบบไม่น่าเชื่อ แต่การมีเจ้ามะเขือเทศน้อยมาอยู่ ทำให้บ้านเรามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกๆวัน โดยไม่มีเหตุผล แม้แต่ตอนที่เทอกรี๊ดใส่หน้าแม่ก็ตาม รักนะ เจ้า🍅 @meya_yt #meya_yt”

ถึงแม้ว่าชีวิตของสาวหยาดจะเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก แต่เจ้าตัวก็ดูจะแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณแม่จะหลงลูกสาวไม่ใช่น้อยเลยค่าาา

เพราะเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้ น้องเมย่า กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด แม่หยาดก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องเมย่า ในขณะที่กำลังส่งยิ้มหวานให้กล้อง ซึ่งงานนี้แฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าา

โดยแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รอยยิ้มหนูพอจะมัดใจใครได้บ้างคะ 😆” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความทน่ารักของ น้องเมย่า กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ❤️❤️❤️น่ารัก , ยิ้มหวานแสนน่ารักกกก😍 , ยิ่งดูยิ่งหลงรัก😍😍 , มัดใจพี่ได้ค่าา❤️ , สวย เหมือนแม่ค่ะ😍

น่ารักค่ะ เห็นแล้วยิ้มตามเลย , ต้าวมะเขือเทศ❤️❤️ , น่ารักมัดใจป้าๆ ได้เลยคร่าคุณแม่ , โอ้ยยยยรักกกก😍 , น่ารักจังเลยจ้า❤️❤️❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:meya_yt , yardthip