หยาดทิพย์ เผยความน่ารัก น้องเมย่า ตาสวย ยิ้มเก่งมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ น้องเมย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องเมย่า เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่หยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องเมย่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่หยาดเอง ก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะตอนนี้ในโลกโซเชียลของแม่หยาดเต็มไปด้วยรูปของ น้องเมย่า

และครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามและชื่นชมครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป้นแฟนคลับครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนแล้ว

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ เมื่อแม่หยาดทิพย์ ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องเมย่า ผ่านทางไอจีสตอรี่

ให้พี่ๆ แฟนคลับได้ยิ้มตาม ซึ่งจะเห็นได้ว่า น้องเมย่า มีแววตาที่น่ารักและสดใสมากๆ ใครเห็นก็ต้องหลงต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนจ้า

เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา แถมหน้าตายังน่ารัก จิ้มลิ้มสุดๆ ไปเลย ใครเห็นก็ต้องหลงรัก น้องเมย่า อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:yardthip