หยาดทิพย์ เผยภาพลูกสาว น้องเมย่า แก้มกลมเป็นซาลาเปาแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเมย่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ด้วยความที่ น้องเมย่า มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยค่าาา จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตาม น้องเมย่า เป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวหยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด สาวหยาด ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักของลูกสาว ที่เผลอแป๊บเดียวแก้มกลมเป็นซาลาเปาและยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่าาา ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย

โดยหยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่บอกว่าผู้หญิงมีแก้มนิดๆมีเหนียงหน่อยๆจะน่ารักค่ะ @meya_yt #meya_yt ☺️” งานนี้ทำเอาพี่ๆป้าๆน้าๆอาๆบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเมย่ากันเพียบเลยค่าาา กลมแย้วววว เจ้ามะเขือเมย่า 😍 , น่ารักกกก , น่าฟัด , แก้มๆๆๆๆๆ , น่าหยิกแก้ม

อ้วงแล้วค่ะเมย่า , เมย่าขาทำไมหนูน่ารักแบนี้คะลูก , น่ารักทีสุดเลยคะ , น่ารักมากเลยลูกกกก , น่าฟัดมากๆคะ , คออยุ่ไหนคะ ลู๊กกกกกก น้องน่ารัก , โอ้ยกลมๆน่าย๊ากกด

โอ๊ย! น่ารัก จ้ำม่ำมากๆ เลยค่าาา น้องเมย่า แถมแก้มกลมน่าฟัดสุดๆไปเลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวหยาดถึงหลงลูกสาวหนักมากเลยทีเดียวค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:yardthip