หยาดทิพย์ เผยภาพล่าสุด น้องเมย่า แก้มกลมเป็นซาลาเปาแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเมย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่กแรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

โดยก่อนหน้าสาวหยาดได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องเมย่า ในวัย 1 เดือน พร้อมเผยความรู้สึกของการได้เป็นคุณแม่เอาไว้ว่า “Happy 1 month old 🎉 1 เดือน ผ่านไปอย่างเร็วมากๆ

ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงแบบไม่น่าเชื่อ แต่การมีเจ้ามะเขือเทศน้อยมาอยู่ ทำให้บ้านเรามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกๆวัน โดยไม่มีเหตุผล แม้แต่ตอนที่เทอกรี๊ดใส่หน้าแม่ก็ตาม รักนะ เจ้า🍅”

ล่าสุด แม่หยาดได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องเมย่า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากเลยค่าาา แถมตอนนี้แก้มเริ่มกลมเป็นซาลาเปาแล้ว

จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ไปเลย โดยแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่มีหรอกหุ่นผอมๆ ให้หลง เรามีแต่แก้มกลมๆ ให้หอม🍅 @meya_yt #meya_yt” งานนี้ทำเอาป้าๆน้าๆอาๆ

ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเมย่า กันอย่างมากมายเลยค่าาา น้ารักกกก , แก้มมมมมน่าฟัดมาก 😘😘😘

ทางนี้ จะแตกละเหมือนกัน , น้องน่ารักมากๆค่ะ😍😍😍❤️❤️❤️, นุ้งน่ารักจังเลย❤️ , น่ารักมากกกก❤️ , เจ้ามะเขือเทศ กลมเลยค่ะลูกก , หลงรักต้าวอ้วง❤️ , ฉายแววสวยเหมือนคุณแม่เลย❤️

น่ารักน่าฟัดจัง , น้องเมย่าน่ารักมากๆหลงเลยลูก , แก้มน้องมาแล้ว , หลงรักน้องด้วยค่ะ , น่ารักที่สุด แหม่ๆ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ จะไม่ให้พี่ๆ หลงได้ยังไงค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:yardthip