หยาด-กันต์ ร่วมด้วยช่วยกัน เเพ็คถุงยังชีพ เตรียมเเจกที่วัดระฆัง

บันเทิง

ในสถานการณ์การเเพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เหล่าพี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำต่างไม่รับความเดือดร้อนจากวิกฤตครั้งนี้เป็นอย่างมาก หลายคนต้องตกงาน เเละไม่มีเงินเหลือนำมาใช้จ่ายในครอบครัว ต้องทำให้หลายครอบครัว ต้องออกมาขอรับบริจาคเงิน เเละข้าวสารอาหารเเห้ง สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพต่างๆ

เหล่าศิลปิน ดารา ในวงการบันเทิงใหลายคนต่างก็ไม่นิ่งนอนใจกับวิกฤติครั้งนี้ ช่วงหยุดยาวหลายคนได้นั่งเเพ็คถุงยังชีพ เพื่อนำไปมอบให้เเก่ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน รวมถึงสาวหยาดทิพย์ ราชปาล เเละหนุ่มกันต์ กันตถาวร

ที่ได้ออกมาร่วมกันช่วยเหลือ โดยการนั่งเเพ็คถุงยังชีพ เพื่อนำไปเเจกจ่ายในวันเสาร์นี้ พร้อมทั้งสาวหยาดยังได้ลงเเคปชั่นว่า “ได้มีโอกาสร่วมบุญกับคุณพลอยคุณกันต์ และมาช่วยแพคถุงยังชีพ เดี๋ยวของทั้งหมดครบจะใส่ลงถุงผ้าทั้งหมด 300 ชุด

ไปแจกที่วัดระฆัง วันเสาร์นี้นะคะ ขอบคุณพ่องานแม่งาน @ploiiyada @kankantathavorn และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังลำบากด้วยค่ะ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ✌️ พร้อมทั้งทางด้านของหนุ่มกันต์เเละภรรยาได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังช่วยกันเเพ็คถุงด้วยเช่นกัน

โดยหนุ่มกันต์ ได้เผยว่า “#กันต์เอง #พลอยเอง ช่วยกันแพคของเป็นถุงยังชีพไปช่วยผู้ประสบภัยจาก covid-19 ซึ่งจะแจกที่โรงทานคณะสงฆ์วัดระฆัง ” หลังจากที่ทั้งคู่โพสต์ภาพ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม

นับว่าเป็นภาพที่เห็นเเล้วประทับใจเเทนคนไทยด้วยกันเลยค่า ยังมีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน เเละต้องการความช่วยเลือกันมากมาย ในสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในครั้งนี้ ถึงเเม้ว่าเชื้อไวรัสจะยังไม่หมดไป

เเต่คนไทยทั้งประเทศก็ไม่เคยหยุดที่จะช่วยเหลือกันเลยค่า ไม่ว่าจะเจอสถานการ์รุนเเรงเเละหนักหน่วงเเค่ไหน ทุกคนก็พร้อมใจที่จะยืนมือเข้าช่วยเหลือกันเสมอ มีมากช่วยมาก มีน้อยก็ช่วยตามกำลังที่ดี สู้ๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: kankantathavorn,yardthip

เรียบเรียงโดย:setup999

May