หลักฐานใหม่ กระติก กลับบ้าน แตงโม หลังพลัดตกเรือ ไม่ได้มาคนเดียว

บันเทิง

ตอนนี้หลายๆคนกำลังจับตามองคดีของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในขณะเดียวกันก็พบพิรุธมากมายเลยทีเดียว สังคมตั้งข้อสงสัยกันต่างๆนานาและก็หวังว่าความจริงจะปรากฏเร็วๆนี้ โดนหนักสุดก็คือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ที่อยู่บนเรือด้วยจากคำถูกพฤติกรรมต่างๆทำให้หลายคนสงสัยเห็นอะไรบ้างอย่าง

ล่าสุด อมรินทร์ทีวี ก็ได้ออกมาเปิดเผยหลักฐานใหม่ กระติก กลับบ้าน แตงโม หลังพลัดตกเรือจมหาย ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าหมู่บ้าน และกล้องวงจรปิดถนนกลางหมู่บ้าน รวมถึงกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านของแตงโม

มีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นในวันที่ 24 ก.พ. 65 เวลา 14.14น. โดยจะเห็นรถยาริส สีขาว ซึ่งมี “กระติก” ขับรถมาจอดหน้าบ้านของแตงโม ลงจากรถพร้อมกับช่อดอกไม้ในมือ และเสื้อคลุม เข้าไปภายในบ้านเพื่อมีการเปลี่ยนชุด

เวลาประมาณ 15.31 น. กระติกเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้ว เดินมาที่รถที่จอดใกล้กับรถมาสด้าของนางสาวแตงโม ไปหยิบเอาทรัพย์สินบางอย่าง ก่อนที่จะเปลี่ยนไปขึ้นรถมาสด้า และเวลา 15.40 น. แตงโมได้เดินถือกระเป๋าพร้อมกับเสื้อคลุมเดินออกมาจากตัวบ้านไปขึ้นรถมาสด้าที่จอดรออยู่

โดยมีกระติกติดเครื่องรอขึ้นรถและขับออกไปจากหน้าบ้านจากนั้นกล้องวงจรปิดกลางหมู่บ้านและกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้าน ก็เห็นภาพตอนที่ขับออกไป จากนั้นเหตุการณ์หลังจากที่เกิดเหตุ แตงโมตกสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำ

เป็นกล้องวงจรปิดเข้าสู่วันที่ 25 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 03.17 น. รถมาสด้าสีดำของแตงโมขับนำ และมีรถแอคคอร์ดสีขาวขับตาม กล้องวงจรปิดตัวดังกล่าวไม่เห็นบุคคลที่นั่งอยู่ภายในรถ เป็นเพียงแค่ขับรถผ่าน

วงจรปิดถัดมาที่อยู่กลางหมู่บ้านก็ยังเห็นรถขับผ่าน บริเวณวงเวียนของหมู่บ้าน มีรถมาสด้าสีดำของแตงโมขับนำ และรถแอคคอร์ดสีขาวขับตามซึ่งไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก เมื่อรถถึงบริเวณหน้าบ้านของแตงโม สังเกตว่าได้มีผู้หญิงลักษณะอ้วน มัดผม สวมกางเกงสีดำขายาว เป็นคนขับรถของแตงโมมาจอดฝั่งตรงข้ามบ้าน

กระติกลงมาจากฝั่งคนโดยสาร เห็นว่ามีคนในบ้านเดินออกมาเพื่อเลื่อนรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน ขยับเดินหน้าให้มีพื้นที่สำหรับรถแอคคอร์ดสีขาวจอดได้อีกคัน ตอนนั้นกระติกก็ได้เข้าไปภายในบ้าน แต่มีผู้หญิงอ้วนเดินออกมา กอดกับผู้หญิงอ้วนที่เป็นคนขับรถ

ก่อนที่ทุกคนจะเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกันทั้งหมด เวลาประมาณ 03.32 น. ผู้หญิงอ้วนและผู้ชายคนหนึ่ง เดินออกมาจากตัวบ้านแตงโม ผู้หญิงอ้วนเป็นคนขับรถแตงโมมาจอดที่หน้าบ้าน

ได้ไปขึ้นนั่งฟังคนโดยสาร มีผู้ชายที่ขับแอคคอร์ดสีขาวตั้งแต่แรกเป็นคนขับพาออกไป และกล้องวงจรปิดกลางหมู่บ้าน รวมถึงหน้าหมู่บ้าน ก็จับภาพรถแอคคอร์ดสีขาวขับออกหมู่บ้าน โดยไม่ได้มีรถคันอื่นขับตาม

เวลาประมาณ 04.05 น. รถของกระติก ซึ่งเป็นยารีสสีขาวจอดอยู่หน้าบ้านแตงโม มีกระติกเป็นคนขับด้วยตัวเอง ขับออกจากหน้าบ้านแตงโม ไม่ได้มีใครขึ้นรถไปด้วย ออกไปเพียงลำพัง ในวันเกิดเหตุช่วงที่กลุ่มเพื่อนแตงโมได้เข้ามาภายในหมู่บ้าน รปภ. บอกว่าจำได้ว่ากระติกกำชับว่าไม่ให้สื่อมวลชนเข้ามาภายในหมู่บ้านด้วย

ขอบคุณข้อมูล : AmarinTV