หลิงหลิง นางเอกช่อง 3 จู่ๆแท็กหา เข้ม หัสวีร์

บันเทิง

อยู่ๆก็งานเข้าอย่างจังเลยละค่าาา สำหรับนางเอกสาว หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกช่อง 3 ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในละครเรื่องตราบฟ้ามีตะวัน เพราะอยู่ๆเจ้าตัวก็แท็กถึงพระเอกหนุ่มข้ามช่อง อย่างเข้ม หัสวีร์ ในภาพ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนงงหนักมากว่า เอ๊ะ…อะไรยังไง ? และทั้งสองคนนี้รู้จักกันมาก่อนหรือเปล่าถึงมีการแท็กถึงกันแบบนี้

ซึ่งไม่นาหนนุ่มเข้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามเลยว่า “แท็กผิดป่ะครับ” หลิงหลิงจึงรีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ไม่รู้ทำไมอยู่ดีๆ แท็กไปหลายคน ขอโทษค่า” แต่!!งานนี้ก็เจอแฟนคลับคู่จิ้นทัวร์ลงชุดใหญ่เลยละค่ะ เพราะหลายคนก็สงสัยว่ามือลั่นจริงหรือว่าจงใจกันแน่ บางคนก็มองว่าอยากจะมีข่าวกับพระเอกข้ามช่องหรือเปล่า จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

kemmook fan 😢🙏🙏🙏 , โป๊ะแตกอะไรคะหัดดูบ้างนะน้องเขามาคอมเม้นแล้วมีคนแกล้งน้องๆทั้งสองอยู่ๆเขาจะแท็กไปหาทำไม , เหมือนตั้งใจแท็กมากกว่าน้าา @linglingkwong

เป็นข่าวสักหน่อยก็ดีค่ะ เด่วคนจะลืม เป็นข่าวกับคนฮอตดังไวดีค่ะ ช่วงนี้เน้นผิดที่เข้มบ่อยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมเซฟตัวเองด้วยค่ะ และถ้าบ่อยเกินก็ไม่ดี สงสารน้องเข้มเขาด้วย,ไปว่าหลีงหลีงเข้าทำไม่เขาแท็คไคมันก้อเปันสีดของเขาแท็คผีดหรึไดก้อตามค้าเขาเปันแฟนเขากันก้อเลึ่องสวนตัวเขาเปันเอฟชีเชียร์แต่ย่าบ้าคู่จี้นหลาย

เปิดตัวได้แล้วค่ะ จะแอบทำไมก่อนน😂😂 คบมานานแล้ว ก่อนที่จะมามีกระแสจิ้นอีกค่ะ สมัยนี้พระเอกนางเอกมีแฟนเค้ารับได้หมดแล้วค่ะ🤭 ความคิดเห็นส่วนตัว ใครที่เห็นต่างกรุณาอยู่ในเม้นตัวเองนะจ๊ะ อย่ามาดิ้นในเม้นฉัน😏

งานนี้ก็เกิดการถกกันสนั่นเลยละค่ะ เพราะคนที่เข้าใจว่ามือลั่นก็ไม่เป็นอะไรแต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่สงสัยว่าจงใจหรือเปล่า บางคนก็มองว่าแอบคบกันอยู่หรือเปล่าอีก เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็รอให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์กันดีกว่าเนอะ

งานเข้าเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ linglingkwong