หลิว อาจารียา โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกร้องที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ “หลิว อาจารียา” ที่ไม่ว่าจะออกอัลบั้มไหนมา แฟนๆ ก็สามารถร้องและเต้นไปกับเธอได้ทุกเพลง ซึ่งจากสถานการณ์ในปัจจุบันประเทศไทยกำลังเผชิญปัญหา

กับโรคโควิด-19 ระบาดส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าคนดังในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ตอนนี้งานนั้นลดน้อยลงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แถมหลายๆ คนนั้นยังต้องกักตัวอยู่บ้าน

เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโบายของรัฐบาลที่ว่าอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งหลายๆ คนก็เกิดอาการเหงากันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว จนต้องหากิจกรรมมาคลายเหงา ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกาย

เช่นเดียวกับนักร้องสาวลูกทุ่งอย่าง “หลิว อาจารียา” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่กักตัวอยู่บ้าน ซึ่งกิจกรรมหลักๆ ของสาวหลิวก็คือการออกกำลังกาย แต่เมื่อได้ลองเข้าไปส่องไอจีของสาวหลิวที่หนึ่งกิจกรรมที่สาวหลิวทำคลายเหงาก็คือการออกมาโพสต์คลิป

โชว์สเต็ปเต้นตามแอปพลิเคชั่น TikTok ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นต่อเนื่อง อีกทั้งร่างกายที่ถึงแม้จะดูตัวเล็กนั้น แต่แฝงไว้ด้วยกล้ามท้องเป็นลอนอย่างเห็นได้ชัด อย่างคลิปล่าสุดที่สาวหลิวออกมาเต้นโชว์สเต็ปสุดเป๊ะที่แอบเซ็กวี่นิดหน่อย

โดยสาวหลิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาเต้นกันค่ะ 💃🏼🥰👍🏻#หลิวอาจารียา #leew_ajareeya #aja 🌙#tiktok” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้สาวหลิวกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชม

สาวหลิวสนั่นไปทั้งไอจี แหม่ๆ เรียกได้ว่าสาวหลิวนั้นเต้นเก่งจริงๆ เลยนะค่าาาา แถมยังแอบเซ็กซี่เบาๆ อีกด้วย ซึ่งก็คงทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศนั้นต้องละลายไปตามกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าสาวหลิวจะเต้นเก่ง และเซ็กซี่ขนาดไหนเราอย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่าค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_7HiXCJPpc/

ขอบคุณข้อมูล:leew_ajareeya

เรียบเรียงโดย:setup999