หลิว เสียความรู้สึก หลังส่งคุกกี้ให้ลูกค้า แต่เปิดออกมาเละหมด

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับบริษัทขนส่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นข่าวโด่งดังมีคลิปหลุดออกมาเมื่อพนักงานขนส่งชื่อดังโยนพัสดุของลูกค้าอย่างแรง โดยที่ไม่สนเลยว่าของนั้นจะชำรุดเสียหายหรือเปล่า ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนนั้นไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก หลังเห็นพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาวสวย อย่าง “หลิว อาจารียา” ก็เจอปัญหาคล้ายๆกัน โดยเธอได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังเจ้าตัวนั้นได้คุกกี้ส่งให้ลูกค้า แต่เมื่อลูกค้าเปิดออกมาดูคุกกี้ของเธอกับไม่เหลือชิ้นดี งานนี้เลยทำให้เจ้าตัวนั้นต้องออกมาโพสต์

ขอความเป็นธรรมโดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ เรากำกับแล้วว่าระวังของแตก แต่พอของถึงมือลูกค้า กลับเละภาพอย่างที่เห็น 😏😞เค้าจะรู้มั้ยว่ากว่าจะทำคุกกี้เสร็จ กว่าจะแพ๊คของส่ง มันใช้เวลาและความตั้งใจในการทำทุกขั้นตอน

ดีนะที่ลูกค้าเข้าใจว่าไม่ใช่ความผิดเรา หลิวก็ต้องรับผิดชอบเอง แบบนี้เราจะเรียกร้องค่าเสียหายของเราได้ไหมใครพอทราบบ้างคะ แย่จัง ถ้าจะเป็นแบบนี้” งานนี้ทำเอาสาวหลิวนั้นเสียความรู้สึกไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะตั้งใจทำมากๆ

ซึ่งหลังจากสาวหลิวได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเฟซบุ๊กก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของขนส่งกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เห็นแล้วก็อดที่จะโมโหแทนสาวหลิวไม่ได้เลยเพราะสภาพคุกกี้ของเธอไม่เหลือชิ้นดีแม้แต่นิดเดียว

งานนี้สาวหลิวคงไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเองอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเสียภาพลักษณ์ในการขนส่งมากๆ แบบนี้คงทำเอาหลายๆ คนรวมถึงสาวหลิวคงหมดความเชื่อมั่นที่จะใช้บริการในการขนส่งอีกหลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล:หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์

เรียบเรียงโดย:setup999