หลุดโฟกัส เนย โชติกา ใส่เสื้อแหวกอกสุดเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา และสามีหนุ่มหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คนแล้ว

และถึงแม้ว่าตอนนี้เนยจะกลายเป็นคุรแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด แม่เนยได้ออกมาโพสต์ภาพแนะนำครีมกันแดดตัวใหม่ แต่งงานนี้บอกเลยว่าทำแฟนๆ แทบลืมดูสินค้าในมือแม่เนย เพราะความแซ่บของเสื้อที่แย่งซีนเบาๆ

กับแฟชั่นที่ยังคงฮิตอยู่ตอนนี้ เพราะเห็นดาราหลายคนมากที่หยิบมาใส่ แล้วก็เรียกยอดไลค์ได้ทุกคน รวมถึงแม่เนยด้วยกับเสื้อแหวกอกตรงกลาง ที่มีเชือกบางๆกันอยู่

นอกหน้าสวยๆ ของแม่เนยแล้ว ก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะโฟกัสจุดอื่นๆ เพราะแม่แซ่บมาก โดยแม่เนยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทุกอย่างมันจะชัด ก็ขึ้นอยู่กับว่า จะโฟกัสอะไร แฮ่ 😝”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของแม่เนยกันอย่างมากมายเลยค่าา

สวย , แม่🔥🔥🔥 , แม่นู่ขอยืมเสื้อ 🔥 , แม่แซ่บไม่แผ่วเลย❤️สีผมสวยมากก , กรี๊สสสสส ปัง , แม่🔥🔥🔥🔥🔥 , โฟกัส เสื้อ 😝 , แซ่บค่ะแม่ 🔥🔥🔥 , อยากสวยแบบแม่😍😍

งื้ออสวยมากค่ะ😍 , แซ่บไม่แผ่วว🔥❤️ , คุณเนย แซ่บคะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเสื้อของแม่เนยทำเอาแฟนๆ หลุดโฟกัสไปตามๆ กันเลยนะคะ แซ่บไม่แผ่วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:noeychotika