หลุดโฟกัส เป้ย ปานวาด กับชุดแซ่บซี้ด เข้าครัวทำอาหาร

บันเทิง

ในอดีตเธอฮอตและสวยแซ่บมากๆเลยทีเดียวแต่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บไปแล้ว สำหรับนางร้ายชื่อดัง เป้ย ปานวาด คุณแม่ของ น้องโปรด น้องปาลิน ยืนหนึ่งในเรื่องความสวย แซ่บสุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทย

ในอดีตที่ว่าแซ่บมากแล้วปัจจุบันมีลูกสองก็ยังคงความแซ่บสะเทือนวงการไว้ได้อยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยทีเดียวค่าก็ไม่แปลกใจเลยทำไมในอดีตเธอฮอตมากมีหนุ่มๆตามจีบเพียบ

แถมนับวันคุณแม่ก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆงานนี้สามีคงแอบมีหวงบ้างแหละเนอะว่าไหม เป็นใครก็ต้องหวงแหละภรรยาทั้งสวยทั้งแซ่บมากขนาดนี้งานนี้หนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมาก

คนอะไรก็ไม่รู้มีลูกแล้วยังดูดีมากหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยเหมือนกับว่าไม่เคยตั้งท้องคลอดลูกมาก่อนอะไรอย่างนั้นเลย รูปร่าง ผิวพรรณ คือดูดีมากจริงๆ

ล่าสุด สาวเป้ย ก็ได้ออกมาเผยคลิปเข้าครัวทำอาหารแต่งานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับหลุดโฟกัสเลยทีเดียว โดยเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” #ppwvacation ข้าวหน้าเนื้อญี่ปุ่นที่ทุกทริปต้องทำ ทำง่ายมากกกก อร่อยยยยยย เมนูโปรดของเด็กๆ ที่หลับตาทำยังได้เลยยย 😂 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า ไม่ได้มองเนื้อเลยแม่😅 , ครัวเรือน​จะลุกเป็นไฟ​🔥🔥🔥

ไม่มองเนื้อหรอก เค้าจะมองคนทำ😅🔥🔥🔥 , โอววโหวววว ดูชุดเข้าครัวแม่!!! , แต่ชุดแม่เนี่ยยยย , ชุดเข้าครัวคือดีงาม , ฯลฯ

บอกเลยว่าชุดเข้าครัวของแม่ไม่ธรรมดาจริงๆเปรี้ยวจนเข็ดฟันเลยทีเดียวค่าทุกคนเซ็กซี่สุดๆสะเทือนห้องครัวเลยค่างานนี้หนุ่มๆคงยังอยากได้แม่บ้านแบบนี้มาไว้ที่บ้านบ้างแล้ว

ขอบคุณข้อมูล :ppanward