หลุยส์ ตอบเรื่องลูก หลังลือ นุ่น ถอนตัวจากละครเพราะท้อง

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับคู่ของนักแสดงมากความสามารถอย่าง หลุยส์ สก๊อต และสาว นุ่น รมิดา ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าหลุยส์และนุ่นจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาาเพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ งานนี้ทำเอาหลายๆ คนอดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักที

ล่าสุดหนุ่มหลุยส์ ได้ออกมาเปิดใจ หลังมีประเด็นข่าวว่า หวานใจอย่างสาวนุ่น ได้ขอถอนตัวจากงานละคร ซึ่งอาจจะมาจากที่กำลังท้องอยู่หรือเปล่า

โดยหนุ่มหลุยส์ออกมาเปิดเผยว่า “ยังไม่ได้ท้อง ผมว่าถอนตัวจากละคร อาจจะเป็นเพราะเหตุผลอื่นมากกว่า ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอน และรอลุ้นเรื่องจะมีทายาท

ความจริงแล้วการดูแลร่างกาย ก็ดูแลเรื่องอาหารการกิน ตอนนี้กำลังรักษาร่างกาย ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีที่สุดในการตั้งครรภ์” ส่วนเรื่องการรับงาน ก็ออกมาเผยว่า

“เริ่มแล้ว และบอกตั้งแต่ต้นปีแล้วว่า ขอให้รับงานน้อยลง แล้วให้ผมเหนื่อยแทน และอย่าให้ออกกำลังกายเยอะจนเกินไป” นอกจากนี้ยังออกมาเผยว่า

“เรื่องสุขภาพทั้งคู่ก็โอเคอยู่ ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เข้ายิมหนัก ก็มีเตือนให้พักผ่อนเยอะ ๆ หน่อย ก็เลยอยากปรับให้ทั้งคู่สมดุลกัน เพื่อที่จะเกิดผลดีต่อสุขภาพ”

ส่วนเรื่องแพลนที่จะมีทายาท หนุ่มหลุยส์เผยว่า “ถ้าสมมติว่าได้ปีหน้าได้ก็ดี ก็คือผมจะเป็นคนวาง Planning ในระยะยาว ไม่อยากให้กดดัน หรือบังคับจนเกินไป”

ขอบคุณข้อมูล: louisscott