หลุยส์-นุ่น ใจป้ำซื้อของรับขวัญหลาน น้องเฟรย่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักแสดงมากความสามารถอย่าง บอย พิษณุ และภรรยาสาวสวย อแมนด้า ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเฟรย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด หลุยส์ สก๊อต กับภรรยา นุ่น รมิดา ก็ได้เจอกับหลานสาวตัวน้อย น้องเฟรยา แล้ว แถมงานนี้ยังมีของขวัญชิ้นโตมารับขวัญหลาน ซื้อกำไลข้อเท้ามาสวมให้น้องเฟรยา

ซึ่งบอยได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณอาหลุยส์อานุ่นมากๆค้า รับขวัญหลานเฟรยา ลูกปาป๊าทองเยอะเลย555 รอคิวนุ่นหลุยส์น้าเดี๋ยวลุงบอยจัดชุดใหญ่😍😍😍 ร้ากกกก”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวให้หลุยส์และนุ่นรีบมีน้องตามมาเร็วๆ กันอย่างอย่างถล่มทลายเลยจ้า

อยากมีบ้างล่ะ ดูสีหน้าออก 🥰🥰🥰 เคยเจอคุณหลุยส์ด้วยค่ะ ยังได้อุ้มหลานชายดิฉันถ่ายรูปด้วยกัน 🥰 , อาหลุยส์สายตาดูอบอุ่นมากค่ะ 😍❤️ , น่ารักจัง❤️❤️❤️

น่ารักค่ะ❤️❤️❤️😍😍😍 , หลานยกมือขอบคุณค่ะด้วย😍😍😍😍 รอคิวอาหลุยส์กับอานุ่นเลยคะ , รีบมีหลุยนุ่นน้อยตามๆค่ะ❤️ , เฮียหลุยส์ต้องรีบแล้ว กองเชียร์แน่นมาก แฝดไปเรย

ในคลิปจะเห็นเลยว่า หลุยส์ หลงรักหลานสาวและดูจะหมั่นเขี้ยว น้องเฟรยา มากๆ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้ทั้งคู่สมหวังมีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านเร็วๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boy_pisanu