หลุยส์ ลมแทบจับ โวยเจอค่าปรับหนัก วิ่งช่อง M-Flow

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ หลุยส์ สก๊อต วัย 39 ปี ซึ่งในอดีตเขาเป็นนักร้องดูโอ้คู่กับ จอนนี่ อันวา เชื่อว่าหลายๆคนคงจำกันได้วัยรุ่นยุค 90 ต้องรู้จักพวกเขาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันเขาได้ผันตัวเป็นนักแสดงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมาย ด้านชีวิตส่วนตัว หนุ่มหลุยส์ ได้แต่งงานไปกับ นุ่น รมิดา ประภาสโนบล หลังคบหาดูใจกันมา 14 ปี

และได้เข้าพิธีมงคลสมรสกันอย่างเรียบร้อยเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีหลายๆคนก็ต่างพากันลุ้นและเชียร์กันหนักมากซึ่งทั้งคู่ก็พยายามกันอยู่

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มหลุยส์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เดือด ระบุข้อความว่า ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการ m-flow ครับ

ผมไม่ได้เป็นสมาชิกผมก็เลยตัดสินใจเลือกวิธีวิ่งก่อนแล้วค่อยจ่ายครับ, สรุปไม่คุ้มครับ. เพราะผมต้องจ่ายค่าผ่านทางและค่าปรับสองครั้งเพราะระบบ Ai

ไม่เคลียร์ยอดให้ครับ และกลัวโดน (คดีอาญา) #ก็ต้องจ่ายครับ. ผมใช้บริการไปหกครั้ง= 780 + ค่าน้ำมัน #เป็นลมครับ ถ้าใครมีข้อมูลตรงนี้ฝากเขียนมาได้เลยครับ #เยี่ยม ”

ท่ามกลางชาวเน็ตก็แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งก็โดนกันถ้วนหน้ากับการเปิดใช้ระบบ M-Flow ทางด่วนจ่ายอัตโนมัติ

นำร่องใน 4 ด่าน ได้แก่ ธัญบุรี 1 , ธัญบุรี 2 , ทับช้าง 1 และทับช้าง 2 ภายใต้โมเดล วิ่งก่อน จ่ายทีหลัง เพื่อลดรถติดหน้าด่านเก็บเงิน

หลายๆคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายุ่งยากมากเลยทีเดียวและยังมีการเสียค่าปรับเท่าตัวอีกด้วย เหล่าคนบันเทิงหลายคนก็โดนออกมาโพสต์โวยสนั่นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : louisscott