หล่อคมเข้มมาก น้องแมค ลูกชาย แหม่ม คัทลียา โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของอดีตนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง แหม่ คัทลียา ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวแหม่มมีทายาทถึง 3 คนเลยทีเดียวอย่าง น้องแมค น้องคิน และน้องเนซซี่ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยและสาวน้อยกันแล้ว

ซึ่งครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่อบอุ่นกันมากจริงๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย

แถมสามีของสาวแหม่มนั้นยังดูแลครอบครัวได้ดีมากอีกด้วย จนเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมายค่ะ

ล่าสุด สาวแหม่ม ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกชายคนโตอย่าง น้องแมค โชว์เล่นกิจกรรมทางอวดซิกแพคน้อยๆ ในวัย 14 ปี งานนี้สาวๆ ที่ได้เห็นต่างกรี๊ดกร๊าดกันเป็นแถว และอย่างที่จะฝากตัวเป็นลูกสะใภ้สาวแหม่มกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

โดยแหม่ม ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาทะเลคราวนี้มี scooter ใต้น้ำมาเล่นด้วย สนุกมากค่ะ! ใช้งานง่าย เด็กเพลิดเพลินกันมาก เอาไปว่ายน้ำดูปะการังที่ house reef ทุกวัน! 🤣🐠🐡🦞🦀 🦑 #seaflyerthailand @sevenseasresorts @seaflyerth”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่า น้องแมคเท่มากค่ะ 😍 , ว้ายเธอ หลานโตขนาดนี้แล้วเหรอ. แล้วเราหล่ะ 😂😂😂 จะอย่างไร , พี่แมคอย่างเท่ห์ , โตไวไปมากแล้วพี่แมค 💚 ,

พี่แมคเปนกนุ่มแล้ว หล่อรูปร่างสูงเลยลูกก , โตเป็นหนุ่มแล้ว😊 , กรี้ด👍พี่แม๊คครับ🧐หล่อจุง , ว้าว!!! น้องแม็คเท่มากๆ , เห้นตั้งแต่ตัวเเดงๆๆโตเร้วมาก , น้องแม็คหล่อมาก👍 , น้องแม็คโตขึ้นแยะเลย , ผิวแทนแล้ว…แววหล่อมาเลย..น้องแมค

ขอบคุณข้อมูล:mcintosh

เรียบเรียงโดย:setup999