หล่อมาก ดิว เดอะสตาร์ ตัดผมสั้น จำแทบไม่ได้

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ ดิว อรุณพงศ์ ซึ่งเจ้าตัวโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักมาการประกวดบนเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 โดยเจ้าตัวเป็นผู้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ

จากเดอะสตาร์ 5 นากจากนี้ดิวเคยประกวด Academy Fantasia Season 4 แต่ต้องออกจากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 เนื่องจากเป็น 1 ใน 4 คนที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุด  และตอนนี้เจ้าตัวมีผลงานเพลง

ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Singles หรือ เพลงประกอบละครโทรทัศน์ และถ้าให้พูดถึงนิสัยของหนุ่มดิว เจ้าตัว เป็นคนนิสัยตลกมาก หากมีเวลาว่างจะชอบนอน และไปดูหนัง

แถมถ้าหากเจ้าตัว มีโอกาสก็อยากแสดงละครโดยบทบาทที่อยากแสดง คือ คนโรคจิต ติงต๊อง บ้าบอ และเอกลักษณ์ของหนุ่มดิวที่ใครหลายๆ คนจำได้ดีตอนนี้เจ้าตัวประกวดเดอะสตาร์คือ คือทรงผมเดทร็อคของเจ้าตัว

แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เปลี่ยนทรงผมใหม่แล้ว เป็นหนุ่มผมสั้น ซึ่งพอเจ้าตัวตัดทรงนี้แล้วหล่อมากๆ เลยค่ะ นึกว่าโอปป้าเกาหลี แถมแฟนๆ เห็นแล้วจำแทบไม่ได้เลย งานนี้ทำเอาสาวใจละลายกันเป็นแถว

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าหนุ่มดิวออกมาโพสต์ภาพของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ลืมภาพหนุ่มดิวคนเก่าตอนแข่งเดอะสตาร์ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:dew_arrunpong

เรียบเรียงโดย:setup999