หล่ออมตะ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ อวดรูปสมัยหนุ่มๆ

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากกลายเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน สำหรับพระเอกตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ปัจจุบันเขาอายุ 44 ปีแล้ว แต่ยังคงดูดีและหล่อมากๆเลยที่เดียวคะทุกคนกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาคนนี้ได้เลยจริงๆนะเนี่ย

ไม่แปลกใจเลยที่มีสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดมาจนถึงทุกวันนี้และยังคงได้รับความนิยมจากสาวๆอยู่ตลอดเลยแม้ว่า ติ๊ก จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วก็ตามตอนนี้ก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วด้วย หล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

หากย้อนกลับไป ติ๊ก เริ่มเข้าสู่วงการโดยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาทางโทรทัศน์และภาพนิ่งสำหรับงานโฆษณา ก่อนที่ผู้กำกับอุ๋ย นนทรี นิมิบุตรจะได้มาเห็นเขาในสตูดิโอ

และทาบทามให้เขาเล่นเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่ย์ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ทั้งด้านรายได้และเสียงวิจารณ์

จากนั้นเขาก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้เลยคะ เรียกได้ว่ายังคงฮอตเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนยิ่งอายุเยอะยิ่งหล่อยยิ่งแซ่บขึ้นมาก

ล่าสุด ติ๊ก ทำเอาแฟนคลับฮือฮาหนักมากหลังจากออกมาโพสต์ภาพตัวเองในอดีตนั่งอยู่บนเรือโพสท่าหล่อๆ เรียกยอดไลค์จากแฟนๆได้อย่างถล่มทนายเลย

พร้อมแคปชั่นว่า “จุดแข็ง มุ่งมั่นไปดำน้ำ จุดอ่อน ไปทีไรฝนตกทุกที🤣 #รูปสมัยหนุ่มๆ #Navigatortik #สายตาอ่อนโยน ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ละอ่อน น่าร้ากก ❤️ , งื้อออ สมัยวัยละอ่อน 😍 #คิดถึงพี่ติ๊กนะคะ ☺️😊 , จุดแข็ง หล่อมาก จุดอ่อน ยังหล่อมากเหมือนเดิมค่ะ😍 , โอโหพี่ติ๊ก555 หล่ออมตะมาก

สนใจลองกลับมาไว้ผมยาวอีกรอบไหมคะ พี่ติ๊กผมยาวๆดูเด็กมากกก ❤️ , ฯลฯ คนอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆแถมยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูดีมากด้วย สมกับที่หลายๆคนยกให้เป็นพระเอกตลอดกาล

ขอบคุณข้อมูล : tik_pholdee