หล่อใจละลาย น้องภูดิศ ลูกชายคนโต ป๋อ-เอ๋

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องภูดิศ น้องเภา ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูกชายทั้งสองคนเริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อฉายแววพระเอกเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่วงการบันเทิง

เพราะขนาดตอนนี้ยังไม่ได้เข้าวงการอย่างเต็มตัวก็มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวไม่อยากจะคิดเลยตอนที่ทั้งคู่ได้เข้าวงการจะมีสาวๆตามกรี๊ดหนักมากขนาดไหนกันนะเนี่ย

โดยเฉพาะลูกชายคนโตของ ป๋อ เอ๋ อย่าง น้องภูดิศ ตอนนี้อายุ 9 ขวบแล้ว บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อ ทำเอาหลายๆคนใจละลายกันหนักมากเลยทีเดียวคะ

ฉายแววพระเอกเหมือนคุณพ่อสุดๆหน้าตาคมเข้มได้คุณพ่อมาเต็มๆเลยนะเนี่ย ในอนาคตถ้าโตขึ้นกว่านี้คงจะหล่อมากจนสาวๆหลายต่อหลายสมัครเป็นลูกสะใภ้ ป๋อ เอ๋ กันเพียบ

แต่งานนี้สาวๆต้องเจอมาเจอกับคุณพ่อที่หวงลูกชายหนักมากจะผ่านด่านไปได้ยังไงก็ไม่รู้ ถึงแม้ตอนนี้หวงมากเพราะยังเด็กพอโตขึ้นมาอาจจะต้องตามใจลูกก็ได้เพราะไม่ว่าลูกรักใครพ่อแม่ก็รักหมดแหละ

ต้องบอกเลยว่า น้องภูดิศ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก ถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ป๋อ เอ๋ ก็จะเห็นว่า น้องภูดิศ ชอบอยู่กับธรรมชาติมากๆเลยทีเดียว

แถมยังเป็นคนที่รักสัตว์ ชอบปลูกต้นไม้ ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆก็ไม่รู้ว่านิสัยแบบนี้สาวๆจะรับไหวไหมนะเนี่ย เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งนิสัยดี

ตรงสเปคของสาวๆหลายคนไม่แปลกใจเลยจริงๆทำตอนนี้ถึงมีแฟนคลับติดตาม น้องภูดิศ เยอะขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้ ทำเอาหลงรักไม่ไหวแล้วคะทุกคน

หล่อจิตใจดีแบบนี้ไงถึงได้โดนใจใครหลายคนเชื่อว่าในอนาคต น้องภูดิศ ต้องเติบโตมาอย่างมีคุณภาพแน่นอน หล่อเก่งครบเครื่อง

ขอบคุณข้อมูล : poh_natthawut , aey_pornthip