หวั่นโดนอุ้ม! หนุ่ม กรรชัย เฉลยหลังหายไปจากหน้าจอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานทำมาแล้วเกือบหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น นักแสดง พิธีกร นักจัดรายการโทรทัศน์ ผู้ประกาศข่าว ฯลฯ

แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน กรรชัย ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียวมีแฟนคลับติดตามทุกรุ่นทุกวัยฮอตไม่แพ้สมัยเป็นวัยรุ่นเลยจริงๆนะเนี่ย

ซึ่งในช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะเห็น กรรชัย เป็นผู้ประกาศข่าวรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , โหนกระแส , ข่าวใส่ไข่ และ3แซ่บ ทำหน้าที่ทุกวัน

ล่าสุดวันนี้ 22 ส.ค. 65 กรรชัย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ” วันนี้กับพรุ่งนี้ ผมหายไป จากจอ ผมติดธุระนะครับ ไม่ได้เป็นโควิด และไม่ได้โดนอุ้มครับ ”

หลังจากที่หลายๆคนหวั่นกลัวโดนอุ้ม สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ กรรชัย เจอโดนโทรขู่ก่อนแฉข่าวทารุณทหารหญิงคนหนึ่งจนกลายเป็นข่าวโด่งดังผู้คนให้ความสนใจ

ซึ่ง กรรชัย ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าไม่ได้โดนอุ้มแต่อย่างใดเพียงแต่ไปทำธุระเฉยๆ ท่ามกลางแฟนๆแห่โล่งอกโล่งใจเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ และรอวันที่ กรรชัย กลับมาทำหน้าที่อ่านข่าวให้ฟัง

กรรชัย แสดงละครเรื่องแรกคือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ เมื่อปี 2534 จากนั้นแสดงละครอีกหลายเรื่อง เช่น กระเช้าสีดา ,ดาวเรือง, มนต์รักลูกทุ่ง , ฯลฯ

กระทั่งเล่นเป็นพระเอกในเรื่อง เทพบุตรสลัม ประกบคู่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ส่วนการแสดงทำให้ได้รางวัลคือรับบท มาโนช

ในละครเรื่อง ลูกทาส ซึ่งส่งให้เขาได้รางวัลเมขลา สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2544 ทั้งหล่อทั้งเก่งสมกับที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน

ขอบคุณข้อมูล : หนุ่ม กรรชัย