หวานหนักมาก โอ๊ต เซอร์ไพรส์ วันเกิด มิน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี สำหรับนางเอกสาวมิน พีชญา เเละไฮโซหนุ่มโอ๊ต พิทักษ์ นักธุรกิจหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ถึงเเม้ว่าทั้งคู่จะไม่มีโมเมนต์หวานๆให้ได้เห็นกันบ่อย เเต่ความรักเเละความเอาใจใส่ที่ทั้งคู่มีให้กันนั้นก็ไม่เคยเปลี่ยนเเปลงไปเลยค่า พร้อมทั้งสาวมินยังเคยเผยว่าความรักครั้งนี้ของทั้งคู่นั้นไม่ง่ายเลยจริงๆ

เพราะกว่าทั้งคู่จะเริ่มปรับตัวเข้าหาเเละเรียนรู้กันได้ ก็ใช้เวลาไม่น้อยเลยค่า ช่วงเเรกๆนั้นสาวมินมองว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้นั้นยากพอสมควร เเละ ทำให้ทั้งคู่เลิกๆคบๆกันมาหลายครั้ง จนสาวมินเริ่มจะถอดใจ เเต่ก็พยายามประคองกันมาเรื่อย ๆ

จนในที่สุดทั้งคู่ก็สามารถปรับจูนกับความสัมพันธ์กันได้ดีเลย ถึงเเม้ว่าจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในความเข้าอกเข้าใจกันมาไม่น้อย จนปัจจุบันทั้งคู่นั้นเข้าอกเข้าใจกันดีทุกอย่าง จนความรักลงตัวมาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุดหนุ่มโอ๊ต ก็ได้หอบช่อดอกไม่สีชมพูหวานเเหววมาเซอร์ไพรส์สาวมินเนื่องในวันเกิด พร้อมทั้งลงเเคปชั่นสั้นๆว่า “Happy Birthday to @minpechaya” งานนี้ก็ทำเอาสาวมินถึงกับยิ้มเเก้มเเตก ไปกับช่อดอกไม้เลยค่า

เเละสาวมินก็ได้เข้าไปตอบกลับหนุ่มโอ๊ตด้วยว่า “ขอบคุณนะค้า น่ารักเสมอต้นเสมอปลายมาก🙏  เเถมมีข้อความปักไว้ตรงกลางช่อดอกไม้อีกด้วย เเลพเมื่อสาวมินได้อ่านก็ถึงกับอมยิ้มออกมาอีกครั้ง เเถมยังไม่บอกด้วยนะค่ะ ว่าในข้อความที่หนุ่มโอ๊ตเขียนมานั้นได้บอกความในใจอะไรถึงสาวมินบ้าง

ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของสาวมินที่ได้เห็นโมเมนต์นี้เเล้วถึงกับเขินเเทนสาวมินไปตามๆกันพร้อมทั้งหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากเห็นงานเเต่งงานของทั้งคู่เเล้วด้วย เเหม่เเฟนๆเเต่ละคนเนี้ย ช่างรีบร้อนกันจริงๆเลยค่า

สาวมินยังไม่ใจอ่อนซะอย่างก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปก่อนเเล้ว ว่าเมื่อไหร่สาวมินจะใจอ่อนยอมเเต่งกับหนุ่มโอ๊ตซักที งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นภายในอนาคตกันต่อไปเเล้วค่า ไม่เเน่สาวมินอาจจะตกลงปลงใจเร็วกว่าที่ทุกคนคิดก็ได้ (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

Happy Birthday to @minpechaya

A post shared by Pitak Spatam (@oatpitak) on

ขอบคุณข้อมูล: oatpitak

เรียบเรียงโดย:setup999

May