หวานใจตัวจริง ขวัญ อุษามณี คนนี้แม่ปลื้มมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักอย่างหนัก สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ก่อนหน้านี้ในรายการ 3 แซ่บ เจ้าตัวได้แอบพูดๆออกมานิดหน่อยเรื่องหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่แต่ขอไม่เปิดตัว ในขณะที่นั่งสัมภาษณ์อยู่นั้น หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดำเนินรายการก็ได้ให้ สาวขวัญ ดูรูปว่าใช่คนนี้ไหม

ซึ่ง สาวขวัญ ก็รับตรงๆว่าใช่ แถมหนุ่มคนนี้คุณแม่แอ๊วไฟเขียวด้วยปลื้มไม่ไหวแล้วค่า หนุ่มคนใหม่ของ สาวขวัญ ทำงานอยู่ที่กระบวนยุติธรรมงานนี้ชาวเน็ตแห่เดากันสนั่นโซเชียลว่าต้องใช่หนุ่มที่ถ่ายรูปยืนอยู่ข้างๆกับ สาวขวัญ หน้าสภาทนายความที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวหรือเปล่า

หลายคนชี้เป้าไปว่า ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ก็ไม่รู้ว่าจะใช่คนนี้หรือเปล่าเพราะทาง สาวขวัญ ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไร

เพียงแต่เป็นการคาดเดาของชาวเน็ตเท่านั้นเองค่าแต่ก็คงจะใช่แหละเพราะก่อนหน้านี้ แม่แอ๊ว เคยให้สัมภาษณ์บอกว่าใช่ คนนี้แม่ก็คือไฟเขียวสุดๆ เชื่อว่าในอนาคตก็มีข่าวดีออกมาแน่นอนเลย

ล่าสุดในแอคเค้าท์ติ๊กต๊อกมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์คลิปของ สาวขวัญ หวานใจ และคุณแม่ กำลังเดินอยู่ในบริเวณวัด ซึ่งคลิปนี้ก็จับภาพของหวานใจของสาวขวัญได้เต็มๆ

ไม่ผิดคนที่แม่ของสาวขวัญเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้แน่นอน บอกเลยว่าชีวิตตอนนี้แฮปปี้สุดๆทั้งหน้าที่การงานและเรื่องของความรักที่กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวค่า

แถมตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังเรียนด็อกเตอร์อยู่ด้วย มุ่งศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี หลังจากที่คว้าใบปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

และ ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาเป็นใบเปิดโอกาสให้กับตัวเอง เธอคงได้ที่ปรึกษาดีเลยคิดที่จะเรียนต่อด็อกเตอร์

ชีวิตดีสุดๆจนน่าอิจฉาหนักมากๆเลยทีเดียวค่าทุกคน ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ สาวขวัญ จะตัวเปิดหวานใจอย่างเป็นทางการ หลายคนอยากเห็นโมเมนต์หวานๆกันแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : _taewaewfilm , kwanusa9