หวานไม่แผ่ว ตงตง เขียนความในใจซึ้งถึง เบสท์

บันเทิง

หวานกันหนักมาก สำหรับคู่รักคนดัง ตงตง กฤษณกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเพียบนับวันทั้งคู่ก็ยิ่งเผยโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันแบบรัวๆเลยทีเดียว

ทำเพื่อนพ้องในวงการแห่แซวกันสนั่นถึงกับต้องยอมแพ้ในความหวานของทั้งคู่เลยทีเดียว ล่าสุด ตงตง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดหวานกับ เบสท์ พร้อมเผยความในใจซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมากๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้

พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้

พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมากๆนะ @bestkamsing ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส

ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ทพวกเราทั้งคู่เสมอ

คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน “ครอบครัว” ❤️ เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม “new collection” 😍 ”

ซึ่ง เบสท์ ก็ได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ ระบุว่า ” “รัก” แค่คำเดียวเหมือนกันค่ะ❤️” ในขณะที่ทางด้านของ เบสท์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุว่า ” ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ้ให้เธอ ไม่รู้เป็นอะไร❤️ ” คลั่งรักกันไม่ไหวแล้วคู่นี้โชว์หวานกันไม่แคร์สื่อเลยทีเดียวคะ แอบอิจฉาอยู่นะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : tongtong_thestar12 , bestkamsing