หวาย ควงแฟนหนุ่ม เเจกข้าวกล่องให้พี่น้องชาวภูเก็ต

บันเทิง

หลังจากที่มีการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนหลายคนต่างตกงานไปตามๆกัน ถึงเเม้ว่าทางรัฐบาลจะออกมาช่วยเหลือเยียวยาประชาชนเเล้ว เเต่การช่วยเหลือกลับยังไม่เพียงพอ ประชาชนหลายคนต่างเริ่มทยอย พากันออกมาขอความช่วยเหลือจากเหล่าดารา-ศิลปินกันมากขึ้น

ล่าสุดทางนักร้องชื่อดังอย่างสาว หวาย ปัญญริสา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเเจกข้าวฟรีให้กับประชาชน ตำบล กมลา จังหวัดภูเก็ต โดยเเฟนหนุ่มของสาวหวายได้เป็นผู้เเจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งสาวหวายยังได้ลงเเคปชั่นว่า “* ประกาศ * สำหรับคนที่อยู่ ภูเก็ต กมลา

👉🏼 พรุ่งนี้แฟนหวาย @minoparrella และทีมงานร้านอาหาร il giardino restaurant จะทำการแจกกล่องอาหารอีกนะคะ @ 16.00 🙏🏼 ทางเราเน้นกับ ข้าวไม่เยอะกว่ากับแน่นอนค่ะ ขนมก็แจกนะคะ ร่วมถึงไอติมด้วยยย!!

น้ำไม่ต้องพูดถึง แจกให้ทุกคนค่ะ 🥰🙏🏼 หวังว่า มิโน่, หวาย, กับทุกคนที่ ilgiardino จะพอทำให้คนที่ได้รับกล่องไปอิ่มใจอิ่มท้องนะคะ อยากบินไปช่วยมาก แง่ 🥺 อยากให้เพิ่มอะไรอีกลองแชร์กันได้นะคะสู้ๆนะคะทุกคน

ไม่ต้องเกรงใจนะ 🙏🏼 เราต้องช่วยกันค่ะ รักนะคะ 💓” ล่าสุดสาวหวายได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่เเฟนหนุ่มกำลังยืนเเจกอาหารให้กับพี่น้องประชาชนอยู่หน้าบ้าน พร้อมเผยว่า ” ภาพบรรยากาศวันนี้ค่ะ ส่งตรงมาจากภูเก็ต!

สุดหล่อใจดี @minoparrella @ilgiardino.kamala ได้เตรียมอาหารอีกเมนูไปวันนี้ค่ะ แกงเผ็ดไก่ แซ่บๆ 👏🏻💓 แจกขนม+ไอติมแก้ร้อน+นมกล่อง+น้ำเปล่า ด้วยเหมือนเดิม พรุ่งนี้แจกวันสุดท้ายสำหรับอาทิตย์นี้แฟนหวายได้เตรียมอาหารแห้งให้นะคะ 🙏🏼🥰 16.00 มารับได้เลย พรุ่งนี้ที่ร้าน IL GIARDNIO RISTORANTE ค่ะ 🧃🍧🍙”

ถึงเเม้ว่าจะมีวิกฤตเข้ามาเเต่เหล่าคนในวงการบันเทิงก็คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่เสมอ คนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆค่า ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวภูเก็ต ให้ผ่านเรื่งนี้ไปได้เร็วๆด้วยค่า สู้ๆ ไปด้วยกันค่า

ขอบคุณข้อมูล: waiiwaii.p

เรียบเรียงโดย:setup999

May