หวาย ปัญญริสา อวดภาพสวีทแฟนหนุ่ม ดูดดื่มกลางทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องเจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย สำหรับสาว หวาย ปัญญริสา ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถมดูเหมือนว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวจะดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความรัก

กับหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง มิโน ปาร์เรลลา ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมสาวหวายก็แฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

เรียกได้ว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด แหม่ๆ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ แถมยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปสวีทฉลองวันคล้ายวันเกิดของสาวหวาย หวานจนทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม ที่ภูเก็ต และก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังมีภาพแซ่บๆ ของทั้งคู่มาฝากให้ฟินกันเช่นเคย โดยเฉพาะ

ช็อตเด็กที่ฝ่ายชายโพสต์แฮปปี้เบิร์ดเดย์สาวหวาย เป็นภาพที่ทั้งคู่จูบกันดูดดื่ม ขณะที่หวายใส่ชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy Birthday my babe!!!💕🎉 hope you had a great time on this beautiful trip 😘 I love you so much ❤️”

ทางด้านของสาวหวายเองก็ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า Thank you for everything my babe ❤️ love you forever and ever and ever and always 😘 แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่ยั้งเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:minoparrella , waiiwaii.p

เรียบเรียงโดย:setup999