หวาย โต้กลับ หลัง 2 แฝดทิ้งบอมบ์ พร้อมงัดหลักฐานฟาด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาสงสัยหนักจนกลายเป็นกระแสดราม่าร้อนระอุไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวในอดีตเมื่อ 10 ปีก่อนของฝาแฝดที่ทำให้ไม่ได้คุยกัน

เรื่องทำโทรศัพท์มือถือ iPhone พังแล้วไม่ได้ซื้อคืนให้ หลังจากนั้น2แฝด นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์ มิลลี่ คามิลลา ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกมุมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด สาวหวาย ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดอีกครั้งพร้อมทั้งงัดหลักฐานโชว์ ระบุว่า ” นี้คือ บิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะเรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว

เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล-ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่อง นะคะ

ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เท่านั้นคะคือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปรกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย- ที่เปลี่ยนที่กด สวิทช 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด

อาจจะ เพราะโดนน้ำ ( เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์

มันไม่ถูกต้องอยู่แล้ว คะโปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับนำ้เลยนะคะ , มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะอะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย

ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยคะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่าถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้ว

ทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้ 🙏🏼💗 ” เอาแล้วงานนี้กลายเป็นกระแสดราม่าเดือดไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล :waiiwaii.p , nicolekittivat