หัวอกแม่ กุ๊บกิ๊บ ใจหล่นหลัง น้องเป่าเปา เจ็บตัว

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ กับภรรยาสุดแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และลูกสาวที่น่ารักทั้ง 2 คน อย่าง น้องเป่าเปา กับ น้องเป่าเป้ย์ ครอบครัวที่บอกเลยค่ะว่ามีความสดใสออกมาอย่างต่อเนื่อง มีกิจกรรมครอบครัวให้ได้ทำตลอด ที่สำคัญบ้านนี้เขารักกันมากๆๆห่วงใยและดูแลกันเป็นอย่างดี

โดยเฉพาะพี่สาวคนโตของที่บ้านอย่าง น้องเป่าเปา ที่นอกจากจะเป็นลูกสาวที่น่ารักเชื่อฟังพ่อแม่แล้ว น้องเป่าเปา ยังเป็นพี่สาวที่แสนดีอีกด้วย ที่ผ่านมานั้นทำหน้าที่ของพี่สาวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยแม่เลี้ยงน้องเป็นอย่างดี ยอมเสียสละให้น้องสาวได้ทุกอย่าง น่ารักจริงๆเลยค่ะ

แต่ล่าสุดทำเอาหลายคนเป็นห่วง น้องเป่าเปา หนักมากๆๆเพราะว่าเกิดลื่นล้มจนคางเป็นแผลลึก ต้องเย็บกว่า 4 เข็ม แต่ว่า น้องเป่าเปา ก็สตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะตอนเย็บแผลนั้นไม่ร้องเลยสักนิด ร้องเฉพาะตอนอยู่ที่บ้าน แต่ถึงอย่างไรก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ถึงกับใจหล่นไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยค่ะ

โดย กุ๊บกิ๊บ ได้เขียนแคปชั่นว่า “*Before Her Birthday!! เรียบร้อยจ้าาาาาแตกสักหน่อยก่อนวันเกิด!!!! แม่ป๊าหาหมอเสร็จกำลังจะไปหา ของขวัญให้ลูก วันเกิดจู่ๆยายอี๊ดก็โทรเฟสไทม์มา (ใจแม่คือต้องมีอะไรแน่ๆ!!! ) เสียงเปาร้องไห้ดังออกมาเลย ยายบอกกิ๊บดูแผลเปาหน่อย เปาล้ม น่าจะแตก!!! เท่านั้นแหละใจแม่หล่นอยู่ตาตุ่มเลยบอกให้เตรียมตัวป๊าเลยรีบโทรหาป้าเปิ้ลให้รับเปาไปรพ.บำรุงราษฎ์ ทีเดี๋ยวไปเจอกันที่นั้น!!

สรุป เย็บไป4 เข็ม แต่เปาเก่งมากฉีดยาชาไม่ร้องคุยเยอะพูดมาก จนจบ ถือว่าเด็ด!!! ยอมใจ แต่อิแม่นี่คือตอนเห็นลูกเจ็บโดนเย็บก็น้ำตาจะแตกต้องหันไปทางอื่น…. โอ๊ยยยยยย#คนเป็นพ่อแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#ขอบคุณป้าเปิ้ลป้าแอ๊วยายจ๋ายายอี๊ดพี่เบียร์ที่รีบมารับพาเปามากัน#5ขวบต้องสู้#ชีวิตต้องเจ็บอีกเยอะ

ปล. นางเล่นเป่าบับเบิ้ลอยู่ข้างบ้านกับพี่อินดี้และวิ่งจะเข้าบ้านคงลื่นปักลงไปพี่อินดี้รีบกระโดดมาอุ้มน้องขึ้นตะโกนเรียกคนมาช่วยบอกน้องเจ็บล้มเลือดออก 😊 พี่อินดี้ช่วยน้องไว้น้องบอกน่ารักที่สุด @indy_cute” โอ๊ยโชคดีมากๆเลยนะคะเนี่ยที่ น้องเป่าเปา ไม่ได้เป็นอะไรมาก

เพราะแค่นี้ก็ทำเอาคนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นห่วงใยสาวน้อยกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ใจจะขาดเลยแม่ คนเก่งหายไวไวนะคะ , หายไวๆนะคะคนเก่ง , คนเก่ง เดี๋ยวก็หายน๊าาา✌🏻🤟🏻♥️ , คนเก่งงง แผลที่เดียวกับนิวเลย 😂 , Get well soon naka nhuuu noi✌🏻 , คนเก่งของป้า

ขอขอบคุณ : gggubgib36

tom