หายสงสัย ป๊อก ภัสสรกรณ์ ตอบทำตำแหน่งอะไร ในเครือเซ็นทรัล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นหนุ่มหล่อตระกูลดังที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้วก็ตาม สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีสุดที่รักของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกฝาแฝดชื่อ น้องมีก้า น้องมีญ่า

กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆจนตอนนี้มีพี่ๆแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นับวันยิ่งฉายแววเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อคุณแม่มาก แต่งานนี้ก็กลายเป็นประเด็นที่สงสัยกันมานานของ หนุ่มป๊อก เจเนอร์เรชั่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์

เจ้าของธุรกิจในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป เป็นลูกชายของ คุณปู่สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ กับคุณย่านางงามจักรวาล ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล ซึ่งการที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกหลานเซ็นทรัลนั้นทำให้หลายคนมักจะสงสัยหนุ่มป๊อก ได้ทำงานที่เซ็นทรัลหรือเปล่าและทำในตำแหน่งอะไร

เพราะหลายๆคนไม่รู้ ล่าสุดในรายการเรียลลิตี้ของ ป๊อก มาร์กี้ ในช่อง Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้ งานนี้ก็มีแฟนคลับได้ตั้งคำถามมามากมายเลยทีเดียวและก็มีคนหนึ่งที่สงสัยและได้ตั้งคำถามเข้ามาว่า ” คุณป๊อกทำงานในตำแหน่งอะไรครับ ในเครือเซ็นทรัล”

ด้านหนุ่มป๊อกก็ไม่รอช้า รีบคลายความสงสัยนี้ให้แฟนคลับคนดังกล่าวทันที โดยเจ้าตัวตอบว่า ” ผมไม่ได้ทำงานเลยครับในเซ็นทรัลผมทำงานของผมเองนี่แหละครับในรายการที่คุณดูอยู่นี่ อยู่ในบริษัทส่วนตัวของผมทุกรายการที่อยู่ในช่องยูทูปของเรา

และก็เฟซบุ๊กของเราและก็งานเพลงของผม หลังจากนั้นสาวมาร์กี้ก็ได้พูดว่า อ่อที่จริงคุณก็มีตำแหน่งนะเป็นลูกค้า แต่ก่อนหน้านี้เคยทำงานให้กับบริษัทส่วนตัวของคุณพ่อนั่นก็คือบริษัท post publishing ก็คือทำหนังสือพิมพ์ทำสื่อต่างๆ

ทุกครั้งที่มีประชุมก็ต้องเข้าไปแต่ไม่ขอรับเงินเดือนถือว่าช่วยคุณพ่อตอบแทนบุญคุณ ส่วนเงินที่หากันเองก็คือธุรกิจที่ทำกันอยู่รายการต่างๆที่เห็นกัน งานนี้ก็ได้ไขข้อข้องใจหายสงสัยกันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะว่าหนุ่มป๊อกทำตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri , pokmindset , Mindset TV

เรียบเรียงโดย:setup999