หุ่นดีมาก เจี๊ยบ ชมพูนุช ใส่เสื้อยืดยืนชิล ริมทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากคามสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เจี๊ยบ ชมพูนุช โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยเริ่มเล่นละครเรื่อง ร่มฉัตร ต่อมาเป็น 1 ในหนุ่มสาวดัชชี่ ปี 1997 รุ่นที่ 2 หลังจากนั้นมีผลงานละครมาโดยตลอดอย่าง

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ทั้งงานละคร พิธีกร หรือ มิวสิควีดีโอ

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด เจี๊ยบ ได้แพ็คกระเป๋าไปรับลมเย็นๆ ชาร์ตพลังให้ทั้งร่างกายและหัวใจที่ทะเล โดยเจ้าตัว ได้ปล่อยภาพเด็ดเพียงช็อตเดียว ด้วยการสวมใส่เสื้อยืดสุดชิลยืนอยู่ริมชายหาด

ท่ามกลางแสงท้องฟ้าและผืนทรายที่สวยงาม แต่ที่ทำหลายคนต้องโฟกัสเป็นจุดเดียวกันคงหนีไม่พ้นท่อนล่างที่แซ่บเวอร์ เนื่องจากเธอใส่เพียงบิกินี่ตัวจิ๋วสีชมพูสดใส

รับกับเสื้อ เผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่ดูแล้วสมส่วนสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “7 มีนาคม 65 It a summer time 🏝”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวเจี๊ยบกันสนั่นค่ะ

ว้าววววว ตื่นเต้น , ถามอีกคนยังให้ลงได้ไหม , แม่!!!! , หุ่นดีมว้ากกก , พี่เจี๊ยบบบบบบบบบบบ , เพื่อน🔥🔥 , คนดีอยู่หนายยยย , เริ่ดดด🔥

แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าหุ่นของเจ้าตัวดีมากจริงๆ ค่ะ เอวบางเฉียบเลย แถมท่อนล่างยังแซ่บ จนต้องร้องขอชีวิตเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:cj_piya