อดีตทนาย แม่แตงโม เริ่มทยอยคืนเงินเจ้าหนี้แล้ว

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาในขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ปิดคดี

ซึ่งก่อนหน้านี้ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก็ได้จ้างทนายความส่วนตัวช่วยทำคดีของลูกสาวอย่าง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย จากนั้นไม่นานก็กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่มีเจ้าหนี้โผล่ทวงเงินหลายรายเลยทีเดียว

และยังได้ออกมาขุดแฉสนั่นโซเชียล ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนตั้งคำถามถึงแม่แตงโมว่าจะไว้ใจให้ว่าความได้อีกหรือไม่โดยทางคุณแม่ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคดีเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา

แต่สุดท้ายแล้วคุณแม่ก็ปลด ทนายกฤษณะ สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียวสาเหตุเพราะขัดใจแม่ที่ออกมาให้สัมภาษณ์คดี แตงโม

ล่าสุดวันนี้ 11 เม.ย. 65 มีข่าวรายงานว่า เจ้าหนี้ที่ทนายกฤษณะขอยืมเงินไปจำนวน 117,00 บาท เจ้าตัวได้โอนเงินคืนแล้ว 3,000 บาท

เจ้าหนี้รายดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ทนายกฤษณะโอนเงินให้แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. 65 ผ่านมา โดยโอนเข้าบัญชีของตน 3,000 บาท

เขาบอกว่าเป็นเงินที่เอาทองไปจำนำรีบมาใช้หนี้ตนเองก็เห็นใจเขาอยู่ แต่เขารับปากแล้วต้องใช้หนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้รับปากว่าจะโอนให้วันที่ 1 เม.ย. จำนวน 20,000 บาท

จากนั้น ทนายกฤษณะ ได้เผยว่า ผมโอนให้แม่แล้ว 3,000 บาทส่วนในช่วงเย็นวันนี้ตนเองจะโอนให้แม่อีกนะ 2,000 บาท หลังสงกรานต์จะให้ก้อนใหญ่อีกรอบ

แต่ไม่บอกว่ายอดเท่าไรแม่ก็คงรอให้ทนายเขาทำตามสัญญา และเจ้าหนี้รายอื่นๆ ทนายกฤษณะ ก็เริ่มทยอยคืนให้แล้วด้วยแต่ก็ยังไม่หมด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ