อดีตผจก.จั๊กจั่น เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกดำเนินคดี

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดมหากาพย์ดราม่าโลก 2 ใบอย่างหนักจนชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง เค วัฒนา ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริง งานนี้ทางฝั่งของ สาวจั๊กจั่น ถึงกับขอท้าเลยว่าถ้าสาวโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงๆ

ก็ขอให้ออกมาแสดงตัวตนเลยเพราะถ้าไม่มีตัวตนจริงๆเธอจะฟ้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องราวดาราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นมีจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อว่า อาบี เป็นคนปล่อยข่าวทั้งหมดโดยอดีตผู้จัดการเผยว่าที่ทำไปทั้งหมดด้วยความเป็นห่วง สาวจั๊กจั่น มากเกินไป

ในขณะที่เพื่อนสนิทของ สาวจั๊กจั่น อย่าง นก อุษณีย์ ก็ได้ออกมาเผยแชทลับยืนยันว่าสาวโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงๆ แต่ สาวนก ก็ได้ออกมาไลฟ์สดและโทรไปหา สาวจั๊กจั่น เพื่อขอโทษแล้ว แต่ทางด้านของ หนุ่มเค ว่าที่เจ้าบ่าวของ สาวจั๊กจั่น

ได้มีการฟ้องดำเนินคดีทั้งอดีตผู้จัดการและสาวนก ที่ทำให้เสียชื่อเสียงกระทบต่อธุรกิจที่ทำอยู่เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนมากกว่า 10 ล้านบาท ทั้งนี้ทางพันตำรวจโทสราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางเขน

ได้เปิดเผยว่า จะออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้อดีตผู้จัดการส่วนตัวและ สาวนก มาให้ปากคำในวันที่ 1 เมษายน เวลา 10.00 น. ความคืบหน้าล่าสุดอดีตผู้จัดการได้ติดต่อประสานทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน

ว่าจะเข้ามาพบตำรวจพร้อม สาวนก ในวันที่ 23 เมษายนนี้ แต่ขอปรึกษาทางทนายก่อนและถ้าวันที่ 23 เมษายน ไม่มาตามนัดทางตำรวจจะออกหมายเรียกอีกทีหลังครบกำหนดนัดหมาย แต่ทางเจ้าตัวยืนยันว่าจะมา

ขอเลื่อนนัด

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri , nokusanee

เรียบเรียงโดย:setup999