อดีตพุทธะอิสระ โพสต์ถึง รุ้ง ปนัสยา

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ในรายการ ถามตรงๆกับจอมขวัญ ที่ได้เชิญ ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และ รุ้ง ปรัสยา แกนนำคณะราษฎร มานั่งพูดคุยกันถึงปัญหาของทั้งสองฝ่ายที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด สุวิทย์ ทองประเสริญ อดีตพระพุทธะอิสระ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขยี้แหลก รุ้ง โดยระบุว่า ” เด็กเอ๋ยเด็ก มีปัญญาแค่หางอึ่ง นี่น่ะหรือจะมาเปลี่ยนแปลงประเทศ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ฟังรายการของ คุณจอมขวัญ ไทยรัฐทีวี

มีแขกรับเชิญคือ ดร.อานนท์ (นิด้า) และ รุ้ง ปนัสยา แกนนำม็อบกลุ่มราษฎรฉันฟังตั้งแต่เริ่มจนจบ ทำให้แยกเป็น ๓ ประเด็นประเด็นที่ ๑ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ หรือ ทรัพย์สินส่วนพระองค์ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสมบัติของ

พระเจ้าอยู่หัวในราชวงศ์จักรี ทั้งนั้นถามจริงเหอะ รุ้ง ปนัสยา และ คุณจอมขวัญ พร้อมทั้งม็อบกลุ่มราษฎร คุณใช้สิทธิ์อะไร ที่จะมาเจ้ากี้เจ้าการ วุ่นวายประเด็นที่ ๒ เห็นพฤติกรรมของ คุณจอมขวัญ ที่เอนเอียงเลือกข้างฝั่งแกนนำม็อบ แล้วก็รุกไล่

วิทยากรแขกรับเชิญ อย่าง ดร.อานนท์ แล้วทำให้อนาถใจ อยากบอก คุณจอมขวัญ ว่า ทีหลังก็ไม่ต้องเชิญ รุ้ง ปนัสยา หรือแกนนำม็อบกลุ่มราษฎร มาเป็นตุ๊กตาในรายการก็ได้ก็เปิดหน้า รุกไล่ เล่นงาน กับผู้ที่เห็นต่างจากม็อบ ด้วยตัวเองไปเลย

ประเด็นที่ ๓ เห็นพฤติกรรม และสติปัญญา ของแกนนำม็อบแล้ว ทำให้มีความรู้สึก ๒ อย่าง ว่าจะสงสาร หรือจะสมเพชดีสติปัญญา แค่นี้น่ะเหรอ จะมาเปลี่ยนแปลงประเทศสติปัญญา ผู้ประกาศตนว่าจะเปลี่ยนแปลงประเทศ มีอยู่แค่นี้เองเหรอ

แล้วจะทำให้คนทั้งประเทศ เขามั่นใจได้ยังไงว่า เดินตามพวกคุณแล้ว จะไม่นำพาความฉิบหาย มาสู่บ้านเมืองท้ายสุด ต้องขอปรบมือดังๆ ให้ ดร.อานนท์ ที่แสดงลีลาของผู้เป็นปราชญ์ ออกมาอย่างน่าชื่นชม พุทธะอิสระ ขอปรบมือดังๆพุทธะอิสระ ”

ขอบคุณข้อมูล:หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)

เรียบเรียงโดย:setup999