อดีตพุทธะอิสระ ด่าแรง นร.แต่งตัวไปรเวทไปเรียน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนทางการเมืองอยู่ตลอด เรียกได้ว่าทุกๆ เหตุการณ์เลยก็ว่าได้ สำหรับ นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตพุทธะอิสระ ที่ล่าสุด เจ้าตัวนั้นได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊ก

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “นี่หรือตรรกะของเด็กเลว ๑ ธันวาคม ๒๕๖๓ ตอนชุมนุม อยากแต่งชุดนักเรียน แต่เวลาเรียนจะแต่งชุดไปรเวท ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ชุดนักเรียนที่ทุกคนในประเทศนี้ล้วนผ่านมาทั้งนั้น

ไม่เห็นเป็นอุปสรรคต่อการศึกษาใดๆ เลย ไม่ว่าประเทศนี้ จะมีนายกสักกี่คน ที่ผ่านมาก็ล้วนแล้วแต่แต่งชุดนักเรียนเวลาไปโรงเรียนกันทั้งนั้น แต่ผู้ที่เรียกตนเองว่า เด็กเลว กลับไม่ยอมแต่งชุดนักเรียน เมื่อสมัครที่จะเป็นเด็กเลว เช่นนั้นผู้ใหญ่ดีๆ

มีจิตกรุณา ควรจักช่วยกันจัด ดัดสันดาน ให้เด็กเลวได้มีจิตสำนึก ที่จักปรับตัว ให้เข้ากับคนหมู่มากในสังคมนี้เสียบาง ไม่ใช่จะใช้กำลังมาบีบบังคับคนหมู่มาก ให้เปลี่ยน เพื่อสนองตัณหาของตนเอง อย่างที่ทำอยู่ เมื่อกล้าที่จะเรียกตนเอง

เป็นเด็กเลว ก็ต้องกล้าที่จะรับทราบข้อกล่าวหา ในการเป็นเด็กเลว ที่ละเมิดกฎหมาย พุทธะอิสระ” แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล:หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)

เรียบเรียงโดย:setup999