อดีตสามี ทาทา ยัง เผย น้องเร กำลังมีน้องแล้ว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ตอนนี้ได้หย่าขาดกันไปแล้วหลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมามากมาย สำหรับ หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ กับนักร้องมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องเร ต้องบอกเลยว่าลูกชายของทั้งคู่

กำลังอยู่ในวัยที่น่ารักน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมยังฉายแววความหล่อมาแต่ใกล้อีกด้วย ถึงแม้ว่า สาวทาทา จะเลิกกับสามีแล้วแต่ด้วยเป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกชายก็มักจะหาเวลามาเจอกันอยู่บ่อยๆเพราะว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกันไม่ดี

ล่าสุด ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณหมอ อดีตสามีของ สาวทาทา ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดอบอุ่นว่าลูกชาย น้องเร กำลังจะมีน้องชายคนใหม่แล้วพร้อมระบุข้อความว่า” อีกหนึ่งความสุขของครอบครัวเรา …

คือพวกเรากำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวเรา … พี่เรกำลังจะมีน้องชายคนใหม่ครับ … เอาจูบแรกของพี่เร และลุงหมอ ไปก่อนนะครับ 🤩🤩🤩We can’t wait to see you Baby ❤️❤️❤️

#ยิ้มไปกับเร #rayandfamily #gagaandray2021 #rayseenapongpipit ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีเพื่อนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

ต้องบอกก่อนนะคะว่าน้องชายคนใหม่ที่กำลังจะเกิดนั้นไม่ใช่ลูกชายของ คุณหมอ แต่เป็นลูกชายของน้องสาวที่ชื่อว่า “ท่าน” ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะต้องออกมาหน้าตาหน้าน่าเอ็นดูเหมือนกับ น้องเร แน่นอนเลย

ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ray_the_rocket

เรียบเรียงโดย:setup999