อดีตสาวโรงงาน เฮลั่น ถูกลอตเตอรี่ รับเต็มๆ 12 ล้าน

ข่าวทั่วไป

ประกาศรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ซึ่งงวดนี้ก็มีทั้งคนที่ผิดหวัง และสมหวังไปตามๆกัน บางคนก็ถูกเลขท้าย 2 ตัวบ้าง 3 ตัวบ้าง แตกต่างกันออกไป แต่รางวัลที่หลายคนฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยก็คือรางวัลที่ 1 โดยงวดนี้ได้แก่หมายเลข 837893

และล่าสุดทางเพจ “MGR Online อีสานบ้านเฮา” ก็ได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวที่เคยทำงานเป็นสาวโรงงานผู้โชคดีที่ถูกรางวัลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ งานนี้เลยทำให้หญิงสาวรายดังกล่าวรับไปเต็มๆเลย 12 ล้าน

โดยทางเพจได้มีการเขียนข้อความเอาไว้ว่า ““น้องโบว์”#อดีตสาวโรงงาน วัย 30 ปี ชาว อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี หนีโควิดมาเลี้ยงไก่อยู่บ้าน แฟนไปค้นหาเจอกระดาษโพยเลขของแม่ย่าเขียนไว้ 593 ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ตั้งใจจะซื้อเลขท้าย 593 แต่ไม่มี เลยได้ 893 มาแทน พอประกาศผลรางวัลที่ 1 ออกมา แทบช็อค เป็นเศรษฐีรายใหม่ทันที ถูกลอตเตอรี่ 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท” โชคดีจริงๆเลยค่ะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นเรื่องราวของหญิงสาวคนดังกล่าว

เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ดีใจด้วยค่ะ , ดีใจด้วยทำบุญใหญ่ให้แม่ย่าเลยครับ👌 , ดีใจๆๆนำจ้า , ยินดีด้วยครับ สาธุ , ไทอุดรถืกรางวัลที่1ดีคัก , ยินดีนำจ้าสุขภาพแข็งแรงทุกคนจ้า , ดีใจด้วยจ้า , ยินดีด้วยคะ ,

ยินดีด้วยคะ งวดหน้าขอถูกแบบนี้บ้างนะคะ สาธุคะ , ญาติข่อยคือสิหลายคักเนาะ😂😂😂 , ยินดีด้วยนะคะ , งวดหน้ามาร้อยเอ็ดเด้อ , เมื่อไหร่จะถึงคิวหนูบ้างน้อ อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : MGR Online อีสานบ้านเฮา

เรียบเรียงโดย : setup999

kan