อดีตแฟนเก่า นุ๊ก ธนดล เปิดตัวลูกสาว

บันเทิง

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆมากๆเลยค่า เมื่ออดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล อย่าง แอนนา วรรณ์นิษา ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆได้ทราบกันแล้วค่า ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเปิดตัวลูกสาวบุญธรรม พร้อมทั้งเผยว่า “เงียบๆหายไปไม่ค่อยได้มาโพสต์ วันนี้ถึงเวลาแล้วสิ่งที่แอนนาจะเปิดเผยแบบจริงจังให้รู้กันทุกคนวันนี้จะมาบอกว่าแอนนามีลูกแล้วนะคะ

ชื่อ ด.ญ วรรณ์นิภา ชื่อเล่น ” น้อง เฟย์ญ่า ” 💕👶🏻เพศ: หญิง : มีเชื้อสายจีน💕น้ำหนัก 3000 กรัม💕ตอนนี้แอนนาเลี้ยงเองมาจะ2 สัปดาห์แล้ว คุณแม่ก็จะขอบตาก็จะดำนิดๆ กว่าจะรู้ใจลูกแต่ล่ะอย่าง ลูกร้องไห้เพราะอะไรบ้าง หิว ง่วง หรือไม่สบายตัว ค่อยๆรู้ใจกันและมีความสุขมากๆ เฟย์ญ่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ไม่งอแงเลย

รักตั้งแต่แรกเห็น🥰 และต่อไปนี้ตื่นเต้นมากนะระหว่างพิมพ์….แอนนาจะขออธิบายแบบชัดเจนเลยว่าน้องเป็นบุตรบุญธรรมของแอนนาแบบถูกต้องตามกฎหมายโดยมีทนายของแอนนาดูแลทำสัญญาระหว่างแม่ตกลงยกบุตรให้แอนนาดูแลแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากแม่ไม่พร้อมและท้องไม่ได้ตั้งใจ และมีอีกหลายๆสาเหตุแอนนาขอไม่พูดถึง แอนนาขอรับน้องไว้เป็นบุตรเอง คุณแม่ยินดีที่ลูกจะได้มาอยู่กับคนที่พร้อมและอยากที่จะมีลูก ก่อนรับน้องมาอยู่ในความดูแลแอนนาได้ไปตรวจสุขภาพจิตคือปกติ

ตรวจคดีอาชญากรรมไม่มี อีกหลายๆอย่าง สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี และตอนนี้ได้ย้ายน้องมาอยู่ในทะเบียนบ้านแอนนาที่กรุงเทพแล้ว แอนนาเลี้ยงน้องที่กรุงเทพ🥰สิ่งสำคัญเลยแอนนารับน้องเพราะอยากให้เด็กได้เกิดมาไม่เจอทิ้งแบบในข่าว มันน่าสลดใจ

และตัวแอนนาเองก็อยากมีลูกมากๆอยู่แล้วแต่ยังไม่มีแฟนและยังทำงานไม่พร้อมที่จะท้องเอง แอนนาผิดหวังกับความรักมาตลอด เป็นคนที่คอยเติมเต็มความสุขให้คนอื่นตลอด

บางทีแทบไม่เหลือความสุขให้ตัวเองเลย เชื่อว่าลูกสาวคนนี้แหละคือรักบริสุทธิ์จะเข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตแอนนามีความสุขขึ้น มีสีสัน มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ ผู้หญิงเรามีความเป็นแม่อยู่ในตัวอยู่แล้ว

แอนนามั่นใจว่าสามารถดูแลและเลี้ยงดูลูกได้อย่างเต็มที่และดีที่สุดแน่นอน 🐯💕ความลับไม่มีในโลก เลยขอบอกไว้ตรงนี้ ” อนาคตถ้าลูกสาวได้เห็นโพสต์นี้ขอให้รู้ว่า แม่รักเจ้ามากไม่แพ้ใครเลย

ขอบคุณที่หนูเกิดมา แม่จะตั้งใจเลี้ยงให้ดีที่สุด ให้ความรักมันเต็มล้นจนไม่ขาด ขอให้โตมาเป็นคนดีมีคุณภาพ ลูกคือหัวใจดวงหนึ่งของมามิ๊เลยน๊า ”

#ไปทำงานที่ไหนขออนุญาตหอบลูกไปด้วยนะคะ แม่ติดลูกมาก 🤣ขอบคุณหนูนะเฟย์ญ่าที่เข้ามาเติมเต็มให้มามิ๊💕ที่สำคัญเลยขอบคุณพี่มูและลี่ ที่คอยซัพพอร์ตช่วยให้เรื่องนี้ผ่านได้ด้วยดี💕

ขอบคุณพี่ทนาย💕ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามแอนนาด้วยนะคะ💕แอบกังวลว่าโพสต์นี้ผู้ติดตามอาจจะลดลง แต่ไม่เป็นไรค้าบ แอนนาเชื่อว่าหลายๆคนจะเข้าใจ และยินดีไปด้วย☺️”

ขอบคุณข้อมูล:Wannisa Wongngam

May