อดีต ผจก.นางเอกดัง ล้มป่วย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงสาวสวยที่ได้หายหน้าหายตาออกไปจากวงการ หลังจากที่เธอได้เดินทางไปโกอินเตอร์ยังต่างประเทศ สำหรับสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่ปัจจุบันเธอได้เเต่งงานเเละมีครอบครัวที่อบอุ่นอยู่ที่ต่างประเทศ ทำให้อดีตผู้จัดการของสาวซาราอย่างพี่ฟ้า ไม่ได้ดูเเลสาวซาร่าต่อเเละได้หันมาเปิดร้านอาหาร ทำธุรกิจอาหารเสริม แต่พอมาเจอสถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19 และภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้

ทำให้เครียดและล้มป่วยด้วยโรคประจำตัวถึงขั้นต้องนั่งวีลแชร์ และยังต้องนอนติดเตียง แต่ด้วยแรงฮึดสู้จึงคิดผันตัวเองเป็นยูทูปเบอร์ ด้วยล้อวีลแชร์ ไปแจกข้าวแจกน้ำคนไร้บ้านคนไร้อาชีพคนป่วย โดยได้ทำช่องล้อไปให้เพื่อมอบอาชีพให้คนไร้บ้าน คนไร้อาชีพ และคนป่วยต้องการต่อชีวิตให้กับตัวเอง

โครงการดีๆอย่างนี้ พี่ฟ้าเล่าให้ฟังว่าเกิดจากที่ตนเองป่วย และเห็นถึงความเดือดร้อนของคนหลายๆคนตนเองคิดว่าอย่างน้อยการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกัน เล็กๆน้อยๆ

จริงเป็นสิ่งที่เราควรช่วยเหลือกัน คนละเล็กคนละน้อย โดยเริ่มจากตัวเราแม้เราจะนั่งวีลแชร์หรือเป็นคนปกติก็ตาม ถ้าคุณมีใจที่จะให้อุปสรรคก็ไม่มีอะไรมาฉุดรั้งพลังในตัวคุณได้

เพจล้อไปให้ ทางยูทูป แฟนเพจ และ tiktok จะนำเสนอการมอบอาชีพให้คนที่เจ็บป่วยไม่มีทุนคนไร้บ้านไร้อาชีพ ได้มีรถเข็นได้ขายของ ได้สร้างชีวิตให้กับตัวเองเพื่อต่อชีวิตให้ตัวเองและครอบครัว

ถือว่าเป็นการสร้างงานตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำถึงแม้ว่าตนเองยังต้องรักษาตัวเอง และ ยังต้องใช้วีลแชร์อยู่ก็ตามแต่วีลแชร์เป็นเสมือนครูที่ดีที่สอนให้ได้เรียนรู้ชีวิต

และ วีลแชร์ได้สอนให้รู้จักการให้ พี่ฟ้าแจกอาชีพให้อาทิตย์ละ 1 คน 1 อาชีพ และพี่ฟ้าได้ย้ำกับเราว่า ขอไม่รับเงินบริจาคในการให้อาชีพแต่อย่างใด

พร้อมทั้งนี้ยังชื่นชมพิมรี่พายหญิงนักสู้ใจผู้ให้ คือแรงบันดาลใจในการออกมาให้พี่ฟ้าทำช่องล้อไปให้ในครั้งนี้ชีวิตคนเรามีคุณค่าได้ คือการให้โอกาส

การให้มีความสุขมากกว่าการได้รับ การให้เป็นจุดเริ่มต้นของสันติสุข สันติภาพ ขอฝากติดตามช่อง ล้อไปให้ ได้ที่ เพจ ยูทูป tiktok ล้อไปให้ กันด้วย

ขอบคุณข้อมูล:newtv

May