อดีต ผอ.รร. ร่ำไห้ วอนแม่นักแสดงหนุ่มใช้หนี้ ลูกชายใช้ชีวิตหรูเปย์แฟนสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ในตอนนี้โซเชียลแห่พูดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จากกรณี อดีตผอ.รร. ได้ออกมาวอนให้คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามล่ำอย่าง แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี มาชดใช้หนี้หลังไปค้ำประกัน ผ่านมาแล้วถึง 3 ปี แต่เรื่องยังไม่จบหลังปี 2562

คณะกรรมการกลุ่มย่อยกองทุนฯ ยังได้เซ็นค้ำประกันเงินกู้จากธนาคารให้แม่ดาราหนุ่มซื้อบ้านอีก 1.4 ล้านบาท และในแต่ละเดือนถูกหักเงินเดือนใช้หนี้แทนเหลือเงินเพียง 2,000 บาท

ล่าสุด วันที่ 9 พ.ค.65 อดีตผอ.โรงเรียนฯ ออกมาเปิดใจร่ำไห้ชีวิตสุดลำบากบั้นปลายต้องมานั่งใช้หนี้แทนแม่นักแสดงหนุ่ม เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลืออะไรกิน

คงต้องชดใช้หนี้ไปจนวันตาย กลุ่มผอ.และครู 8 คน ต้องมารับชะตากรรม แบกรับหนี้ เมียผอ.คนหนึ่งเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกเสียชีวิตไปแล้ว

ส่วนอดีตผอ.อีกคนถูกทวงหนี้จนเส้นเลือดฝอยแตกต้องพิการอยู่เพียงลำพังนั้น ขณะที่ไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของนักแสดงหนุ่ม

เจ้าตัวเพิ่งเปิดตัวร่วมแสดงในละคร ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ทางช่อง 8 มีพิธีบวงสรวงละครไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

และมีการโพสต์ภาพรถหรูพอร์ชป้ายแดง พร้อมแคปชั่นครบรอบ 3 ปีกับแฟนสาว ทั้งติดแฮชแท็กว่า #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย ว่า Happy Anniversary 3 years เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ไม่สามารถเซอร์ไพรส์ได้จริงๆ

หลายครั้งที่พี่ชอบซื้อของที่มีมูลค่าให้หนู ไม่ใช่เพราะอยากให้หนูติดแบรนด์หรืออะไร แต่อีกความหมายที่พี่อยากจะสื่อคือพี่มีศักยภาพมากพอที่จะดูแลหนูและคนรอบข้างหนูได้ อยู่รักกันแบบนี้ไปนานๆนะคะ ขับดีๆอย่าซิ่งเยอะ #porsche911targa4s #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย

วันเกิดเแฟนสาวที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มก็ยังเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญเป็นกระเป๋าหรูแอร์เมส รวมทั้งยังโพสต์ไปเที่ยวที่พักหรูๆหรือร้านดังๆต่างๆอยู่ตลอดเลย

ใช้ชีวิตหรูหรา

ชีวิตดีแฮปปี้สุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : mangmum_kitipat