อนุวัต จัดให้ เสนอเพิ่มโครงการเราชนะ เป็น 6 เดือน

ข่าวทั่วไป

โครงการ “เราชนะ” เยียวยาพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในส่วนของผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะโอนเงินเข้าบัตรให้อัตโนมัติ ส่วนคนที่ยังไม่เคยได้รับเงินอะไรเลยให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ .com

ล่าสุด อนุวัต จัดให้ ได้ออกมาเผยคลิปเสนอเพิ่ม โครงการเราชนะเป็น 6 เดือน ขอความเห็นทุกคนควรเพิ่มเราเป็น 6 เดือน ดีไหม หลังจากมีกระแสโซเชียล อัปเดทประชาชนจำนวนมากมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า

อยากให้เพิ่มเราชนะอีก 6 เดือน เนื่องจากมีโพลสอบถามความเห็นชาวโซเชียลตามกลุ่มสวัสดิการต่างๆถึงความเห็นของประชาชนส่วนใหญ่ถึงเรื่องอยากให้เพิ่มเราชนะอีก 6 เดือน มีผู้เข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก

ว่าเห็นด้วยเพราะประชาชนยังเดือดร้อน ความคิดเห็นชาวโซเชียล อย่างไรก็ตามเราชนะเฟสแรกยังแจกไม่หมด ท่านไหนไม่ได้สามารถยื่นทบทวนสิทธิ์ได้ถึงวันที่ 8 มีนาคม 2564 กันเลยครับ โครงการเราชนะ

เปิดทบทวนสิทธิ์รอบ 2 แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 มี.ค. รับเงิน 7,000 บาท วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายการว่า โครงการเราชนะ เปิดให้ทบทวนสิทธิ์สำหรับประชาชนที่ไม่ได้รับสิทธิ์เราชนะ

ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ. ถึงวันที่ 8 มี.ค. 64 ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ .com โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ คือ รอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 8 กุมภาพันธ์- 21 กุมภาพันธ์ 2564 และรอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2564

ขอบคุณข้อมูล: อนุวัต จัดให้